[รีวิว] Nemesis เปิดตัวแอพเล่นเกม เล่นฟรี ชิงของรางวัลทุกสัปดาห์

เกม nemesis ชิงรางวัล ของแจก

สวัสดีครับ ผู้อ่านทุกท่านวันนี้ผมนั่งเพลินๆ ก็ได้ไปพบ แอพเกมส์อยู่ใน Playstore ไว้เล่นเพลินๆ ที่มีชื่อว่า Nemesis โดยเขาเคลมว่า เล่นเกมมันพร้อมชิงรางวัลทุกสัปดาห์ โดยเขาจะมีเกมส์ให้เลือกเล่นเยอะมาก แต่ตอนแรกเราเข้าไปก็จะมีเกมให้เล่น 1 เกม ก่อน เล่นเก็บเวลไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็จะปลดล๊อกเกมส์อื่นๆ ให้เราเล่นต่อไป  และทุกครั้งที่เล่นเราก็จะได้ตั๋วชิงรางวัลจากการเล่นเกม ลักษณะเกมของ nemesis จะเป็นการเล่นต่อสู้กับผู้เล่นท่านอื่นแบบสุ่ม ไม่ว่าท่านจะชนะหรือแพ้ก็จะได้ตั๋ว เพื่อชิงรางวัลต่อไป  ชนะได้ตั๋วมาก แพ้ได้ตั๋วน้อย ประมาณนี้   ก็เห็นว่าน่าสนใจดีครับ เลยนำมารีวิวให้ไปโหลดเล่นกัน ติดเครื่องมือถือไว้

โดย Nemesis นี่ เป็นแอพจากต่างชาติครับ  พึ่งจะเริ่มเข้ามาทำตลาดในไทย  เห็นว่าคอเกมคนไทยนั้นมีเยอะมากๆ ผมก็เลยได้โอกาสนำมารีวิวให้ทุกท่านได้รู้จักก่อนเพื่อนเลย  และ Nemesis ได้ทำวิดีโอพรีเซ็นตัวเองคร่าวๆเป็นภาษาไทยด้วยนะ  คลิ๊กที่ภาพด้านล่างเพื่อชมวิดีโอ

ตอนนี้หลายๆ ท่านคงอยากรู้แล้ว มันชิงรางวัลได้ยังไง ตามมาเลย  เดี๋ยวผมจะพาท่านไปแนะนำแบบ Step by Step ครับ

ก่อนอื่นเปิด Google Play ขึ้นมาก่อน แล้วพิมพ์ว่า Nemesis ครับ  หาแอพที่ปรากฎตามภาพด้านล่างนี้  แล้วก็กด  ติดตั้ง  ซะเลย

nemesis-android

ติดตั้งเสร็จก็เปิดขึ้นมา  android รุ่นใหม่ๆ อาจจะถามถึงสิทธิ์การใช้งานก็กด อนุญาต ไปเรื่อยๆ

allow-nemesis

ถัดมาเขาจะถามยอมรับข้อตกลงก็กด ติ๊กถูก  พร้อมกด  เริ่ม >

agree-nemesis

ต่อมาให้ทำการลงทะเบียน  สำหรับผมกดปุ่มสีฟ้า เข้าร่วมเล่นเกมโดยใช้ facebook account เลยง่ายดี  ไม่ต้องกรอกอะไรมาก  เขาจะแถมเหรียญเล่นเกมให้ 100 เหรียญ

ลงทะเบียนเล่นเกมส์กับ nemesis

ตั้งชื่อเล่น แล้วกด  ลงชื่อเข้าใช้ 

กำหนดชื่อ เล่นเกม nemesis

 

เมื่อเข้ามาในหน้าเกมแล้วจะมีลักษณะแบบนี้ครับ โดยภาพด้านล่างนี้จะแสดงรางวัลประจำเดือน  

  • ให้คลิ๊กที่  ประจำเดือน รางวัลชิงโชค  จะแสดงหน้าแบบด้านล่างนี้  โดยรางวัลใหญ่เหล่านี้จะจับชิงโชคแบบสุ่ม สำหรับผู้ที่มีตั๋วชิงโชคครบตามเงื่อนไข  เช่น ถ้าอยากได้ Samsung J7 Prim แสดงว่าจะต้องได้ตั๋วรางวัล 5000 ใบ  (ดูเยอะใช่มั้ยจริงๆ มันมีวิธีเพิ่มตั๋วให้ได้เร็วอยู่นะ เดี๋ยวว่ากันต่อไป)  ใช้เวลาเล่นประมาณ 3 นาที ต่อเกม

รางวัลใหญ่ประจำเดือน nemesis เกม

  • หากคลิ๊กที่  ประจำสัปดาห์ รางวัลชิงโชค  จะแสดงหน้าแบบด้านล่างนี้ เป็นรางวัลเล็กๆ เลยใช้ตั๋วชิงโชคน้อยแค่ 20 ใบ ก็มีโอกาสลุ้นรับ ลำโพงแล้ว 

nemesis-prize-weekly

ทีนี้จากภาพด้านบนลองกดปุ่ม  เล่น ดูนะครับ  ลองดูสักเกม  ระบบจะขึ้นแรนดอมผู้เล่นมาให้ หลังจากเลือกผู้เล่นอีกฝั่งให้เราแล้ว ก็ให้เรากด  Tap to Start  เพื่อพร้อมเล่น

รอผู้เล่น nemesis

เกมก็จะเป็นการสลับ monster ให้ครบ 3 ตัว ก็จะหายไป  เล่นแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพื่อทำคะแนน จนเวลาหมด  ก็จะวัดผลว่าคะแนนใครเยอะกว่ากันระหว่างเราและ user อีกคน

nemesis-game-monster

ถ้าชนะเราก็จะได้ ตั๋วชิงรางวัล 5 ใบ  แต่ถ้าแพ้ เราก็จะได้ตั๋วชิงรางวัล 2 ใบ  ถ้าดูตามภาพด้านล่างนี้  ตอนแรกสุดเราจะมีเหรียญเล่นเกมอยู่ 100 เหรียญ เล่นเกมส์แต่ละครั้งจะใช้ 1 เหรียญ  

nemesis-prize-ticket

ให้เล่นไปเรื่อยๆ เดี๋ยวเวลก็เพิ่ม  แล้วต่อไปเราจะสามารถเดิมพันเหรียญเล่นเกม ได้มากกว่า 1 เหรียญ

nemesis-coin

หากว่าท่านเวลเพิ่มและมีสิทธิ์ในการวางเดิมพันมากกว่า 1 เหรียญแล้ว  และในทุกครั้งก่อนเริ่มเกมระบบจะถามว่าเราจะใช้เหรียญเล่นเกมนี้กีเหรียญเพื่อเดิมพัน  (ตามภาพด้านบน)

  • ถ้าใช้ 1 เหรียญ ถ้าชนะก็จะได้ 5 ตั๋ว แต่ถ้าแพ้ ก็ได้ 2 ตั๋ว
  • ถ้าใช้ 2 เหรียญ วางเดิมพัน  ถ้าชนะก็จะได้ 12 ตั๋ว แต่ถ้าแพ้จะได้ 3 ตั๋ว

เห็นไหมครับว่า  ดังนั้นถ้าเรามั่นใจว่าเราจะเล่นได้ชนะแน่ๆ เพราะฝีมือเราเทพ  เราก็วางเดิมพันด้วยเหรียญเล่นเกมเยอะๆ  ถ้าวางเดิมพันด้วยเหรียญเยอะ  ตั๋วที่ได้ก็จะได้กลับมาแบบอัตราก้าวหน้าเลยล่ะ   แป้บๆ ได้ตั๋วถึง 100 แน่นอน

เมื่อผมเล่นไปสักพักหนึ่ง ตอนนี้ผมมี ตั๋วประมาณ 43 แล้ว  ก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลชิงโชค 1  ไปในตัว  ส่วนตอนนี้คงต้องเล่นอีกสักพักถึงจะมีสิทธ์ลุ้นรับรางวัลชิงโชค 2   นั่นก็แสดงว่า ถ้าเราเล่นไปเรื่อยๆ โอกาสที่เราจะได้ชิงโชคก็มากขึ้น มีสิทธิ์ลุ้นในหลายๆ รางวัลที่เขาจับ

ชิงรางวัล ลุ้นรางวัล

สำหรับใครที่ต้องการซื้อเหรียญเพิ่มเติม ก็ให้กดที่ปุ่ม   รับเพิ่ม   เพื่อซื้อเหรียญเพิ่มนั่นเอง  อย่างตามภาพก็ 69 บาท ได้ มา 500 เหรียญ  เล่นจนมือหงิกละทีนี้ ราคาก็ไม่แพงมากครับ เพลิดเพลิน เล่นเกมไปด้วยลุ้นรับรางวัลไปด้วย

add-more-coin-nemesis

สำหรับใครที่สนใจอยากศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมแนะนำให้เข้าไปในเพจของ Nemesis ครับ  เขาจะบอกว่าใครได้รางวัลไปบาง มีกิจกรรมและข่าวประกาศมากมาย

https://www.facebook.com/beatyournemesis/

facebook page ของ nemesis

 

Leave a Reply

scroll to top