iq option สมัคร เริ่มต้นบัญชีทดลองได้ทันที นาทีเดียว ล่าสุด 2020


สวัสดีครับ ในวันนี้ ผมจะพาทุกคนไปเปิดบัญชี iq option สมัคร โดยทำตามขั้นตอนแสนง่ายแค่ นาทีเดียวก็ได้บัญชีมาแล้ว  พร้อมที่จะทดลองเล่นได้เลย โดยที่คุณไม่ต้องใช้หลักฐานใดๆเลยทั้งสิ้น  เพียงคุณแค่เตรียม email และรหัสผ่านที่คุณต้องการเท่านั้น  ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย

  • ดูวิธีสมัครผ่านมือถือเลื่อนลงไปด้านล่างอีกนิด
  • แต่หากอยากดูวิธีสมัคร iq option ผ่านคอม กดที่นี่

วิธี สมัคร ผ่านมือถือ

เริ่มจาก คลิ๊กลิงค์ iqoption.com  นี้ก่อน  หลังจากนั้นคุณจะไปยังหน้านี้  

iq option สมัคร

iq option หน้าแรก

ให้คุณคลิกปุ่ม Google Play ได้เลยคับ แล้วมันก็จะเปิด Play Store ขึ้นมา ตามภาพด้านล่างนี้

iq option ios สมัคร

ดาวน์โหลด แอพ iq option บน ios

ให้กดปุ่ม  ติดตั้ง  สีเขียว  นะครับ  แล้วก็รอสักครู่ รอจนมันติดตั้งเสร็จ  หลังจากนั้นคุณก็กดปุ่ม เปิด

ตัวแอพ iq option ก็จะเริ่มรันขึ้นมา รอมันโหลดสักหน่อยครับ

โหลดเสร็จแล้ว  ก็จะขึ้นหน้าสำหรับลงทะเบียนมาให้ แบบด้านล่าง  เพียงแค่คุณใส่ email และรหัสผ่าน แค่นั้นครับ  คลิ๊กรูปตาเปิดดูก็ได้ครับ  เผื่อใส่รหัสผ่านเร็วไปจนผิด หรือหากคุณสะดวกลงทะเบียนผ่านปุ่มบัญชี Facebook หรือ Google ก็ทำได้เช่นกัน  ทีนี้เมื่อใส่ อีเมล์และรหัสผ่านแล้ว กดปุ่มสีส้มได้เลย  การลงทะเบียน

iq option สมัคร

เปิดบัญชี iq option กรอกรายละเอียดส่วนตัว

ลงทะเบียนเรียบร้อย  คุณก็จะถูกนไปยังหน้าเทรดได้เลยทันที ง่ายมั้ย  ลงทะเบียนสั้นมาก   โปรแกรมจะบอกคุณว่าจะให้ 10,000 ดอล เป็นเงินปลอมสำหรับฝึกหัดเทรดในบัญชีฝึกหัด  สามารถขอใหม่ได้ตลอดดถ้ายอดหมด  หากคุณพร้อมฝากเงินจริงก็ค่อย switch เปลี่ยนบัญชีเป็นบัญชีจริงแล้วฝากเงินจริง ได้จริงๆ กันไปเลย

iq option บัญชีทดลอง

iq option บัญชีทดลอง

ถ้าพร้อมแล้ว ก็กดปุ่ม  ฝึกซื้อขาย  ได้เลยครับ  และผมก็ได้ทำบทความ สอน iq option วิธีการเปิดออเดอร์เอาไว้ ไปอ่านต่อกันได้เลยครับ

 

 

วิธีเปิดบัญชี iq option ผ่านคอม

สำหรับคนที่เล่นผ่านคอม  สะดวกเทรดผ่านคอม  ทำตามขั้นตอนนี้ครับ   ก่อนอื่นกดที่ลิงค์นี้ก่อน   iqoption.com ไปที่หน้าตามภาพด้านล่าง

iq option สมัคร ผ่านคอม

เปิดบัญชี iq option ผ่านคอม

ใส่อีเมล์ของคุณลงไปเลยครับ  และก็อย่าลืมใส่รหัสผ่านลงไปด้วยพร้อมกัน  กดปุ่มยอมรับข้อตกลงด้วยนะครับ  หลังจากนั้นกดปุ่ม  ลองใช้ฟรี ได้เลย  คุณจะถูกส่งไปยังแอพเทรดของไอคิวออฟชันทันทีครับ

หลังจากนั้น iq option จะถามคุณว่า จะเล่นบัญชีทดลองก่อนมั้ย 10000 ดอล เอาไปฝึกเล่น   หรือจะเทรดบัญชีจริงเลย  ไปเติมเงินกันเลย  ถ้าคุณจะฝึกเล่นก็ให้คลิ๊กปุ่มสีส้มนะครับ

เข้าสู่แพลตฟอร์ม iq option คุณพร้อมเทรดได้แล้วครับ  ผมได้ทำบทความ iq option สอน เปิดออเดอร์สำหรับผู้เริ่มต้นเอาไว้ ไปดูต่อกันได้เลยครับ

เริ่มต้นเทรด iq option สมัคร ผ่านคอม

เริ่มต้นเทรด iq option สมัคร ผ่านคอม

Leave a Reply

scroll to top