iq option ถอนเงินกี่วัน สำหรับคนไทยใช้เวลากี่วัน อัพเดต 2021


iq option ถอนเงินกี่วัน ? เล่นไอคิวออฟชันได้ ก็เริ่มอยากถอนเงินใช่มั้ย ครับ สำหรับคนใหม่ อาจจะยังตื่นเต้นกับกระบวนการนี้ และก็ไม่แน่ใจว่าเอ  มันจะถอนได้จริงมั้ย  ผม confirm เลยว่า ได้จริงครับ  ผมเล่น iq option มานานมาก ตั้งแต่ปี 2016 จนตอนนี้ 2021 แล้วแฟนพันธ์แท้ไอคิวเลยล่ะ  โดยการถอนวิธีการที่ผมชอบมากที่สุด คือ ถอนผ่าน Skrill ครับ  เพราะเงินจะเข้า Skrill เร็วมากๆ  พอเงินเข้า Skrill ผมก็อุ่นใจแล้วเพราะเหมือนเป็นที่เก็บเงินของเรา เป็นธนาคารออนไลน์อีกรูปแบบหนึ่ง

วิธีการถอนที่นิยมทำกัน

  1. ถอนผ่าน Skrill – รับเงินง่าย approve ยอดแล้ว เงินเข้า skrill เลย เร็วมาก ไม่ถึง 1 วัน เข้าบัญชี skrill  และจาก skrill ถอนเข้าธนาคารไทยก็ไม่เกิน 1 วันทำการ เร็วสุดๆ
  2. ถอนผ่าน ธนาคารไทย – ถอนได้ผ่าน ธนาคารกรุงเทพ, กรุงศรี, กรุงไทย, กสิกร, ไทยพาณิชย์  ใช้เวลา ประมาณ 3 วันเงินเข้าบัญชี ธนาคารไทย
  3. ถอนเข้าบัตรเครดิต  – อันนี้ผมไม่ชอบเท่าไร เพราะเวลางั้นเข้าเราก็ไม่รู้ว่ามันเข้า ดูช้าๆ ไม่ค่อยทันใจ และอีกอย่างคือ บัตรเครดิตมันถอนได้แค่ยอดที่ไม่เกินยอดฝาก เช่นฝาก 1000 แม้ว่าจะเล่นได้ 2000 แต่ว่าเราก็จะถอนผ่านบัตรคืนกลับทางเดิมได้แค่ 1000 บาท เท่านั้น ที่เหลือต้องไปรับเงินผ่านนทางอื่นเช่น Skrill นั่นเอง

แล้วการถอนผ่าน Skrill นั้น ค่าธรรมเนียมถูกมาก  ประมาณ 200 บาท เท่านั้นเอง ผมชอบใช้ skrill เพราะเป็นเหมือนธนาคารกลาง ที่ผมไปเล่นเว็บไหน เขาก็ใช้ skrill ก็จะพักเงินไว้ที่นี่ก่อน  พอเยอะๆ แล้วค่อยถอนออกมา  และล่าสุดเลย ผมถอนเงินผ่าน skrill ออกมา  ใช้เวลาแค่ 10 นาที เท่านั้นยอดเข้า โคตร เซอร์ไพรส์

ถอนเงินขั้นต่ำ

จำนวน $2 เท่านั้น ก็สามารถอนเงินได้แล้ว

 

  • อ่านบทความ ขั้นตอนการถอนเงิน iq option คลิ๊กที่นี่
  • iq option ดีไหม  อยากรู้อ่านบทความนี้ให้จบครับ   แล้วจะเข้าใจเลย  ไปอ่าน

 

ตัวอย่างบัญชีของผมเองครับ เวลาเทรดได้แล้ว  ก็จะถอนเงินออกมาเก็บไว้ที่บัญชี skrill ส่วนตัวก่อน   ครึ่งเดือนถอนทีหนึ่ง ก็โอนเคแล้ว พอยอดเยอะๆ ก็ถอนเข้าธนาคารไทยทีหนึ่ง เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2564 (คศ 2021) ถอนเร็วมากครับ อัพเดตเลย แค่ 5-10 นาที ผมยังอึ้งเลย  แต่ไม่รู้จะเป็นทุกรอบป่าว  เผื่อเวลาไว้ให้เขาวันหนึ่งละกันครับ  และไม่ควรถอนวัน ส อา เพราะ skrill เขา process ยอด ดำเนินการถอนให้แค่เฉพาะวัน จันทร์ ถึง ศุกร์เท่านั้นครับ

iq option ถอนเงินกี่วัน

iq option ถอนเงินกี่วัน

 

scroll to top