ใครพบเจอ พรหมพิริยะ เสมอใจ ติดต่อด่วน คดีฉ้อโกง มีหมายจับ

สวัสดีคับ ถ้าคุณเห็นข้อความนี้ แสดงว่า คุณอาจจะถูกโกงมาแล้ว  และอาจจะพึ่งรู้ตัว ก็เลยมาลองค้นหาชื่อผู้ต้องหารายนี้ใน internet ผมเฝ้าแต่หวังว่า คุณจะรู้ตัวก่อนที่มันจะโกง หรือก่อนที่มันจะทำให้คุณเสียหายไป หรือยังคงรู้ที่อยู่และพบเจอหน้ามันได้ 

สำหรับตัวผมโดนนายคนนี้โกงมาหลายปีแล้วครับ เสียไปหลายแสนมากๆ ผมว่าผมน่าจะเป็นหนึ่งในผู้ถูกนายอู๋หรือวิทย์โกงมากที่สุดแล้วครับ  คุณไม่ใช่คนแรกของมันนะครับ  และผมก็ไม่ใช่รายแรกที่โดนมันโกง  มีอีกเยอะ  ก่อนหน้าผม และหลังที่ผมโดนโกง  มีคนติดต่อมาเรื่อยๆ ทุกปี คนที่ติดต่อมาก็คงจะโดนกันเยอะทุกคน  คนโดนน้อยๆ อาจจะคิดว่าฟาดเคราะห์ไป  มาร่วมกันสร้างสังคมที่ดีกันเถอะครับ โดยเริ่มจากการจับมันให้ได้  ผมก็ไม่อยากให้เขาลอยนวลไปโกงกับคนอื่นต่อๆไปอีก  ดังนั้น ถ้าผู้ใดพบเจอก็ให้ติดต่อมาที่เบอร์ของผม 0866415669 ได้เลยนะครับ  ถ้าคุณรู้ที่อยู่ ยังติดต่อกันได้อยู่  ผมมีหมายจับ  เอาหมายจับผมไปใช้ยื่นให้ตำรวจชุดสืบใกล้ๆที่มันอยู่ และพาตำรวจไปจับมันได้เลยครับ  และมารุมกระทืบด้วยกันครับ

และหลังจากนั้นก็มีอีกหลายคนที่โดนเขาโกงอีกเรื่อยๆ  หน้าตาน่าเชื่อถือ พูดจากดี ทำตัวน่าสงสาร ชอบใช้ของหรูๆ แต่งตัวดูดี ชอบย้ายที่อยู่บ่อยๆ แทบทุกเดือน เบอร์มือถือเปลี่ยนบ่อยๆ  ชื่อเล่นชื่อ วิทย์  อู๋  แล้วแต่มันจะให้เรียกนะคับ คุณอาจจะรู้จักมันในนามอื่นก็ได้

ข้อมูลโดยสังเขป ของพรหมพิริยะ เสมอใจ

  1. เกิดวันที่ 5 ตุลาคม 2529   ภูมิลำเนา 
  2. พ่อแม่อยู่หัวหิน ประจวบคีรีขันต์  จะกลับไปบ้านนานๆครั้ง   เลขที่ 127 หมู่ 5 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันต์
  3. มีรถยนต์ Toyota สีบรอนด์ทอง กระบะ  ทะเบียน กฉ xxxx  จำเลขด้านหลังไม่ได้  พอดี ดูไม่ชัดผ่านกล้องวงจรปิดเลขได้มาไม่ครบ (ไม่รู้ขายยัง)
  4. Honda City Zx สีดำ  ทะเบียน 145 ประจวบคีรีขันต์  (ไม่รู้ตอนนี้ขายยัง)
  5. รถมอไซต์ Honda MSX 125 สีแดง/ดำ  ตะเกียบคู่หน้าสีทอง  (ไม่รู้ตอนนี้ขายยัง)
  6. อายุความของหมายจับหมด ปี 4 พฤษภาคม 2567 นะครับ ยังมีเวลาอยู่
  7. น้องคนสนิทชื่อ แม็ค  ชอบแต่งหญิง ไปด้วยกันตลอด
  8. น้องชื่อวุฒิ  เป็นเกย์ ไปด้วยกันตลอด
  9. พรหมพิริยะ หรืออู๋ วิทย์ ก็เป็นเกย์
  10. อาชีพมันคือโกงไปวันๆ โกงเรื่อยๆ หากินทางนี้  ทำงานไม่ค่อยเป็น ชอบหาคนเลี้ยงดู หลอกเอาเงินเขาครับ
  11. บางครั้งก็เปิดร้านเสื้อผ้า  หรือขายมือถือมือถือ  มันชอบใช้ของใหม่  พอใช้เบื่อก็เปลี่ยน เอาเงินจากไหน ก็เงินของคุณๆ ทั้งหลายที่โกงมาไงครับ  ส่วนใหญ่มักจะทำงานไม่ประสบความสำเร็จ แต่ประสบความสำเร็จในงานด้านโกงเงินคนอื่นเขา เก่งมากครับ ด้านนี้ 
  12. ป่วยบ่อย แต่ไม่ตายไปสักที
  13. รักสวยรักงาม ชอบทำหน้า เสริมหล่อหรือเสริมสวย ผมไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไรดี
  14. มีน้องสาวตัวเล็กๆ ชื่อ หวานใจ อยู่หัวหิน

หวังว่าข้อมูลข้างต้นจะเป็นประโยชน์บ้างเล็กน้อย  ข้อมูลอื่นๆ ผมว่าคุณเท่านั้นครับที่รู้ดีที่สุด เป็นปัจจุบันที่สุด