เหตุผลอะไรบ้างที่จะทำให้ IQ Option บล๊อก บัญชีเรา

iq option บล๊อก

เหตุผลอะไรที่จะทำให้ IQ Option บล๊อก บัญชีเรา

ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงข้อควรระวัง หรือเหตุผลที่จะทำให้ IQ Option บล๊อก บัญชีของเราได้ แต่ไม่ต้องตกใจนะครับ โดยปกติแล้วจะไม่ได้บล๊อกกันง่ายๆ หากเราทำการสมัครและก็ฝากเงิน ตามปกติของคนทั่วไปที่เขาทำๆกัน ไม่มีอะไรแปลกๆ ก็ไม่ต้องกลัวครับ มาดูกันเลยดีกว่า ผมลิสต์ออกมาเป็นหัวข้อให้เรียบร้อยแล้วแบ่งเป็น 6 ข้อย่อย ตามข้างล่างนี้เลย

เราจะถูก IQ Option บล๊อก ก็ต่อเมื่อ

  1. มีการ ฝากและถอนเงิน iq option  โดยใช้บัญชีธนาคารหรือบัตรเดบิต เครดิตของคนอื่น ที่ไม่ใช่ของเรา  อันนี้เป็นเรื่องสำคัญเลย  ที่เทรดเดอร์จะต้องใช้บัตรหรือ e-wallet ของตัวเองเท่านั้น  เป็นข้อกำหนดของทาง iq option เพื่อป้องกันการฟอกเงิน  
  2. มีรายการน่าสงสัยเกิดขึ้น  โดยที่ iq option จะมีแผนกการเงินเพื่อตรวจสอบรายการที่น่าสงสัย ในบัญชีเทรด iq option ของเทรดเดอร์อยู่เสมอ  หากว่ามีข้อสงสัยเกิดขึ้น  เราจะต้องยืนยันให้ได้ว่าเราทำอะไร อย่างไร  ถ้ายืนยันไม่ได้ก็จะถูกบล๊อกไป
  3. มีการ สมัคร iq option หลายบัญชี ถ้า iq option ตรวจสอบเจอก็จะถูกบล๊อก  อันนี้ต้องระวังครับ เพราะ iq option อนุญาตให้มีแค่บัญชีเดียวเท่านั้น 
  4. เจ้าของบัญชีให้ข้อมูลที่เป็นเท็จ  โดยข้อมูลส่วนตัวของผู้เทรดจะต้องเป็นข้อมูลจริงๆ  ตัวอย่างเช่น  คนที่ไม่บรรลุนิติภาวะ หรือยังอายุไม่ถึง 18 ปี  มาสมัคร โดยมีการเซตวันเกิดเป็นวันอื่นที่ไม่ใช่ของตัวเอง หรือมีการใช้ชื่อของสมาชิกในครอบครัว หรือชื่อเพื่อนมาสมัคร
  5. เทรดเดอร์ไม่ยอมส่งเอกสารเพื่อที่จะ ยืนยันตัวตน iq option  เพื่อที่จะยืนยันการมีตัวตนของเราอยู่  เอกสารที่ต้องใช้ก็บัตรประชาชนและบัตรเดบิต ประมาณนี้  ส่วนรายละเอียดว่า iq option ต้องการอะไร เดี๋ยวเขาจะส่งเมล์มาหาเราเอง ให้เราตอบผ่านเมล์ไปได้เลย
  6. เทรดเดอร์เป็นคนในประเทศต้องห้าม เช่น สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย เบลเยียม อิสราเอล ซูดาน ซีเรีย อิหร่าน เกาหลีเหนือ และญี่ปุ่น  ประเทศเหล่านี้ต้องห้าม  หากว่าเราสมัคร iq option ที่ไทย แต่ไปเล่นที่ญี่ปุ่น อันนี้ผมว่าก็เสี่ยงนะครับ เพราะเขาจะตรวจสอบ ip ได้ ยังไม่เคยลอง และก็ไม่อยากลองครับ

หากเข้าบัญชี iq option เราไม่ได้ / แก้ไขอย่างไร

  1. ตรวจสอบก่อนเลยว่า ชื่อผู้ใช้ และ รหัสผ่าน ถูกไหม  (ตอน สมัคร iq option รบกวนตรวจดูว่าพิมพ์โดยใช้แป้นภาษาอะไร ให้แน่ชัด ตั้งใจพิมพ์ แล้วค่อยกดสมัคร)
  2. กดลืมรหัสผ่าน ตรงหน้าล๊อกอิน  รออีเมล์มาที่เมล์ของเรา  ถ้าไม่มาให้ลองดูที่ spam mail มันอาจจะไปอยู่ในนั้นได้
  3. แต่ถ้าหา email ไม่เจอ อันนี้ iq option สอนและแนะนำว่า ติดต่อเราได้เลย ได้ตลอด 24 ชั่วโมง  จะมีทีมช่วยเหลืออยู่แล้ว  ผ่าน email [email protected] เมล์นี้จำไว้ให้ดี

และจำไว้ได้เลยว่า

  • ไม่มีบัญชี iq option ไหน ถูกบล๊อก โดยไม่มีเหตุผลแน่นอน
  • มีปัญหาอะไร ติดต่อ support ได้เลยผ่าน อีเมล์ [email protected] เพื่อขอข้อมูลช่วยเหลือ หรือเพื่อขอปลดบล๊อกกรณีถูกบล๊อกไปแล้ว
  • ถ้า iq option ได้รับเอกสาร ถูกต้อง ยืนยันและพิสูจน์ได้  เขาก็จะปลดบล๊อกให้ทันที
  • การบล๊อกบัญชี iq option แบบไม่มีเหตุผล นั้นผิดกฎข้อปฏิบัติอยู่แล้ว ดังนั้น iq option ก็จะไม่ทำ อุ่นใจได้

สุดท้ายนี้ มีปัญหาอะไร ก็ลองๆย้อนไปค้นหาในเว็บผมก่อนครับ เริ่มเข้าจาก หน้าหลักไบนารี่ออฟชั่นกับ iq option เลย ดูตรงสารบัญ แต่ถ้ามีปัญหาที่คาดว่าแก้ไขเองไม่ได้ เช่น มีปัญหาด้านการฝากเงิน ฯลฯ อย่างนี้ ให้ติดต่อซับพอร์ตครับ ไม่ใช่ติดต่อผม 55 หวังว่าคงจะมีประโยชน์นะครับ

 

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง: การเทรด Binary options อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน ดังนั้น กรุณาทำความเข้าใจเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องให้ดีก่อนการตัดสินใจลงทุน

Leave a Reply

scroll to top