รีวิว ขุด cryptominingfarm io สอนลงทุนอย่างละเอียด จนทำเองเป็น 2018

cryptominingfarm

รีวิว ขุด cryptominingfarm io สอนลงทุนอย่างละเอียด จนทำเองเป็น 2018

สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาแนะนำเว็บไซต์หาเงินที่ชื่อว่า Cryptominingfarm ลงทุนซื้อกำลังขุดและได้ผลกำไรครับ  มีผลกำไรที่คงที่ตอบแทนกลับมาทุกวัน แบบ passive income  และไม่ต้องใช้ความรู้อะไรมากด้วยคับ ผมจะพยายามใช้ศัพท์ทั่วไปที่สำหรับคนทั่วไปหรือมือใหม่อ่านให้ง่ายที่สุด  และจะพยายามเล่าให้ครอบคลุมมากที่สุดในทุกๆสิ่งที่ทุกท่านอาจจะสงสัย ในการลงทุนกับ Cryptominingfarm  และอยากให้ตั้งใจอ่านทำความเข้าใจในส่วนการคำนวณ สำคัญมากครับสำหรับการลงทุน ไม่ยากเลยคับ

เดี๋ยวก่อนเข้าบทเรียนเรามาดูสารบัญกันก่อนครับ  สำหรับคนใหม่ให้ไล่อ่านไปเรื่อยๆจากบนลงล่างเลยครับ  คนที่อ่านแล้วยังอ่านไม่จบก็กดลิงค์ในสารบัญข้ามไปยังหัวข้อที่ต้องการได้เลย

บทความนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ riwwee.com แต่เพียงผู้เดียว ห้ามก๊อปปี้ หรือทำซ้ำโดยไม่ได้รับอนุญาตครับ

Cryptominingfarm.io  สารบัญ

  1. พื้นฐานเกี่ยวกับคลิปโต (เหมาะกับมือใหม่ ให้อ่านก่อน)
  2. cryptominingfarm คือ อะไร
  3. สอนคำนวณรายได้จากการลงทุน (cryptominingfarm สอน)
  4. สูตรคำนวณหาวันคืนทุน (cryptominingfarm คืนทุน)
  5. คำนวณกำไรยังไง (cryptominingfarm กำไร)
  6. วิธีคำนวณ ROI จากการลงทุน
  7. วางแผนการลงทุน คำนวณจากสูตรต่างๆ (cryptominingfarm คำนวณ) 
  8. แผนการลงทุนแบบทวีคูณ ทบต้นทบดอก
  9. รับผลกำไรรายวันเป็นสกุลเงินไหนดี
  10. cryptominingfarm ถอนขั้นต่ำ + ค่าธรรมเนียมการถอน
  11. ขายเหรียญได้ที่ไหน ตลาดซื้อขายเหรียญ
  12. cryptominingfarm ดีไหม
  13. วิธีสมัคร cryptominingfarm
  14. วิธีตั้งค่าโปรไฟล์และเลือกชนิดการขุด (Mining Type)
  15. cryptominingfarm ประเภทของสมาชิก (Member Type)
  16. คำถามพบบ่อย (FAQ)

บทความอื่นๆ

  1. สอน Cryptominingfarm วิธีใช้ระบบ ซื้อแรงขุดด้วยตนเอง ทีละขั้นตอน    (new)

อัพเดตวันที่ 21/7/2561

พื้นฐานเกี่ยวกับคลิปโต

ท้าวความหน่อยนะครับ  ปลายปีที่ผ่านมาหลายๆท่าน อาจจะเคยได้ยินคำว่า Bitcoin หรือเหรียญคลิปโต  Crypto Currency มาบ้าง  ซึ่งแนวทางการทำกำไรมี 3 แนวทางใหญ่ๆ คือ

1. ซื้อมาขายไปหรือเทรดในกระดานเทรด 

เป็นการเทรดเหรียญคลิปโตผ่านเว็บคลิปโตเทรดต่างๆ  คล้ายๆการเทรดหุ้นนั่นล่ะ  ซื้อต่ำ ขายสูง   ปัจจุบันมีเว็บเทรดคลิปโตให้เลือกหลากหลาย  ที่นิยมในไทย ก็ bx.in.th ล่ะคับ

2. แนวขุดเหรียญ

ขุดคืออะไรทำไมได้ตัง  เหรียญ Crypto เนี่ยคร่าวๆเลยนะครับ เขาสร้างขึ้นมาเพื่อกระจายอำนาจไม่ให้รวมอำนาจอยู่ที่จุดๆเดียวเหมือนธนาคาร  ถ้าเป็นธนาคารเวลาเราฝากเงิน  หากมีนโยบายอะไรเปลี่ยนแปลง  หรือค่าธรรมเนียมเขาจะตัดสินได้เลยหรือจัดการใช้อำนาจนั้นกับเราได้เลย  อาจมีการแทรกแซงจากสรรพากร หรือรัฐบาลก็ได้ พอเห็นภาพมั้ยครับ  เพราะอำนาจอยู่ที่ศูนย์กลางคือธนาคาร  

แต่พอมาเป็นคลิปโต  มันเป็นแบบกระจายอำนาจ หมายความว่า  จะต้องมีเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อประมวลผลกระจายอยู่ทั่วโลกเพื่อช่วยกันประมวลผล  หากคอมใดถูกแฮค  ก็ยังมีคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นยังคงมีธุรกรรมนั้นอยู่  ว่ากันว่าใครที่จะขโมยเหรียญคลิปโตได้จะต้องแฮคคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องได้พร้อมกันทั่วโลก มีนับล้านตัวได้สำเร็จในเวลาเดียวกัน  ถึงจะสามารถขโมยเงินจากบัญชีคลิปโตได้

ซึ่งการจะทำได้นั้นมันมีโอกาสแทบจะ 0% เลย  กับเทคโนโลยีในปัจจุบันนี้  ทีนี้เข้าเรื่องนิดหนึ่ง แล้วขุดคืออะไร  การขุดก็คือคำเรียกแทนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่  มีคนนำมาติดตั้งโปรแกรมประมวลผลเหรียญคลิปโต เพื่อประมวลผลธุรกรรมที่เกิดขึ้นจากทั่วโลก คนที่จะขุด ก็ต้องติดตั้งโปรแกรมแล้วเปิดคอมไว้ทั้งวันนั่นเอง  มันก็ต้องมีค่าใช้จ่ายใช่มั้ย  ใช่  ดังนั้น การประมวลผลธุรกรรมที่เกิดขึ้นต่างๆ เหล่านั้นนั่นล่ะ ก็จะได้เงินรางวัลด้วยหรือเรียกว่าค่าธรรมเนียมจากการขุด    ทีนี้พอมาคิดหักลบรายรับจากค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นที่เราได้รับ และค่าเครื่องคอมและค่าไฟแล้ว  มันก็ได้กำไร

คนที่อยากสบายจากทั่วโลก ที่ชอบ passive income หรือเงินที่เกิดจากการไม่ค่อยได้ทำงานอะไร (ทำอยู่นะแต่ทำน้อยมากๆ) ก็วิ่งกระโจนเขามาเป็นนักขุด   โดยหน้าที่คือลงทุนซื้อคอมแล้วเปิดคอมไว้จ่ายค่าไฟ  เป็นต้น

  • ขุดแบบลงทุนเอง การขุด มีทั้งแบบซื้อคอมมาตั้งเองที่บ้าน  เปิดคอมไว้ ดูแลเอง  หรือการขุดแบบ…
  • Cloud Mining หรือการไปเช่ากำลังขุดจากคนที่เขาซื้อคอมมาเปิดไว้  ทำเป็นฟาร์ม เป็นโรงงานเลย  ข้อดีก็คือ ง่าย แค่จ่ายเงินลงทุนและรอรับผลกำไร  แต่ข้อเสียก็คือกำไรจะน้อยกว่าขุดเอง

แล้วจะทำยังไงให้ได้ตังเยอะ  ก็คือต้องมีกำลังขุดที่เยอะกว่าคนอื่นเขาครับ  กำลังขุดก็คือหน่วยที่ใช้วัดในการประมวลผลของคอมพิวเตอร์   ถ้าเป็นแบบลงทุนขุดเอง  ก็แนะนำซื้อ การ์ดจอมาขุด  เพราะการ์ดจอมันมีหน่วยประมวลผลแรงกว่า cpu ของคอมพิวเตอร์ธรรมดา  พูดง่ายๆมันมีหลายๆ cpu อยู่ด้านในเทียบกับราคาแล้วก็ถูกกว่าซื้อคอมพิวเตอร์มาทั้งเครื่อง  เขาก็เลยนิยมลงทุนซื้อการ์ดจอมาขุดนี่เอง  ถ้าเป็นแบบ Cloud Mining ก็คือให้ซื้อกำลังขุดเพิ่ม จ่ายเงินเพิ่ม เท่านั้นจบครับ ก็จะได้กำลังขุดมาเพิ่มเพื่อทำกำไร

3. แนวลงทุนเหรียญใหม่ๆ ICO

แบบว่าเหรียญ Crypto ไม่ใช่มีแค่เหรียญ Bitcoin เท่านั้น  แต่มันยังมีเหรียญ  Etereum (ETH)  หรือ Litecoin (LTC) อันนี้เป็นเหรียญหลักๆที่เรียกว่าเป็นสกุลเงินหลัก  มีคนซื้อขายสูง  มีความนิยมในตลาดสูง  แต่ไอ้เหรียญ ICO หรือเหรียญเกิดใหม่เนี่ย  เขาจะมาโม้สรรพคุณต่างๆ ไว้ว่าดูยังงันยังงี้  มีเปเปอร์มาให้อ่าน  ว่ากลยุทธ์เขาจะทำยังไง ทำการตลาดกับเหรียญนี้ยังไงให้คนรู้จักเยอะ  หน้าที่ของเราก็คือศึกษาและอ่านตรวจสอบความน่าเชื่อถือ 

ถ้าโอเคเราก็ซื้อ ซื้อตอนเปิดตัว  ICO (ย่อมาจาก Initial Coin Offering) หรือการเสนอขายเหรียญก่อนเปิดตัวนั้นเอง   ใครซื้อก่อนเปิดตัวก็ได้ราคาถูก  ถ้าเจ้าของเหรียญทำการตลาดเหรียญไปเรื่อยๆ มีคนสนใจ  ฟลุ๊กดังขึ้นมา ราคาเหรียญก็จะสูงขึ้น   มีความต้องการสูง  และเนื่องจากเหรียญมีจำนวนจำกัด ดังนั้นมูลค่าของเหรียญเลยเพิ่มขึ้น   และสุดท้ายเราในฐานะผู้ถือเหรียญ เราก็ขายทำกำไรซิคับ

สมัครขุด cryptomining farm คลิ๊กที่นี้เลย

 

Cryptominingfarm คือ อะไร

จากความรู้พื้นฐานในหัวข้อที่แล้วทำให้เราทราบว่ามันมีอยู่ 3 แบบหลักๆที่ เขาหาเงินในตลาด Crypto กัน แต่ Cryptomining farm นี้มันแตกต่าง หลักการทำงานเป็นเหมือนการขุดเหรียญ crypto แต่ว่าไม่มี hardware ไม่มีเครื่องคอม ไม่มีค่า difficulty (ค่าความยากในการขุดเหรียญ) กำไรได้เต็มๆ มีคำเรียกเฉพาะแบบนี้ว่า Virtual Mining (การขุดเสมือนขุดจริง)

โดยเงินที่มีผู้คนลงเงินมาซื้อกำลังขุดเสมือนนี้  ทางเว็บก็อาจจะไปบริหารนำไปเทรดเพื่อทำกำไร  ในตลาดคลิปโตรู้กันดีว่าสามารถทำกำไรได้สูง  ราคาสวิงขึ้นลงที บวกไม่รู้กี่จุด แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราต้องทำเป็นหน้าที่ของทางเว็บ  ทางเรามีหน้าที่คือซื้อกำลังขุดและรอรับผลตอบแทนเท่านั้น 

โดยการคำนวณผลตอบแทนเป็นแบบ Fix Rate ตามสัญญาที่ได้ตกลงไว้ตั้งแต่แรกซื้อ ยิ่งซื้อเยอะ ROI ก็ยิ่งได้มาก เช่น ลอซื้อกำลังขุดต่ำสุด 1000 GH/s (GH/s เป็นหน่วยกำลังขุด) จะจ่ายผลตอบแทนรายวัน ที่ 0.9 (USDT) (ROI 10% – 30% โดยประมาณ) โดยเขาจะให้เราเลือกรับผลตอบแทนนี้เป็นเหรียญต่างๆได้ไม่จำเป็นต้องรับเป็น เหรียญ USDT  อาจจะรับเป็น Bitcoin หรือ Ethereum เป็นต้น    เราสามารถเลือกที่จะถอนออกไปเก็บไว้ที่อื่นก็ได้ ถ้าเรามีกระเป๋าอื่นที่คิดว่าปลอดภัยกว่า ถ้ายอดถึงขั้นต่ำที่สามารถถอนได้นะ

cryptominingfarm คือ อะไร

ภาพที่ 1 หน้าสำหรับซื้อกำลังขุด cryptominingfarm.io

จากรูปด้านบนจะเป็น USDT งั้นผมจะคำนวณให้ดูผลตอบแทนเป็นแบบ USDT แล้วกันนะ

แล้วไอ้หน่วย USDT นี่  มันคืออะไร  มันคือเหรียญ Tether มันไม่ใช่ เงิน Dollar สหรัฐนะครับ  หากอยากรู้ว่า USDT เป็นกี่ Dollar ให้เอาไปคำนวณได้ตามลิงค์นี้    https://www.coingecko.com/en/price_charts/tether/usd   

ผมลองเอาเงิน 0.9 USDT ที่ได้รับรายวันไปลองคำนวณเป็นหน่วย Dollar ดู จะได้ตามภาพด้านล่างนี้

cryptominingfarm คำนวณ

ภาพที่ 2 การแปลงสกุลเงินเหรียญ USDT เป็น USD

นั้นแสดงว่าเงินที่ได้รับรายวันจะประมาณ 0.954 usd หรือประมาณ 31.92 บาทไทยคับ อ้างอิงวันที่ 19/7/2561 จาก google finance

และการที่เราจะซื้อกำลังขุด 1,000 GHS นั้น เราจะต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อมันในราคา 0.008540 BTC (หน่วยเป็น สกุลหลัก Bitcoin) หรือแปลงเป็นเงินไทยประมาณ 2,113.28 บาท  

 

สมัครขุด cryptomining farm คลิ๊กที่นี้เลย

 

สอนคำนวณรายได้จากการลงทุน (Cryptominingfarm สอน)

ถ้าผมซื้อ 1,000 GHS  ในระยะเวลาสัญญา 3 เดือนแล้วจากกัน  ผมต้องจ่าย 2,113.28 บาท  เพื่อให้ได้เงินตอบแทนวันละ 31.92 บาท เป็นระยะเวลา 3 เดือน หรือ 90 วัน  ซึ่ง  ถ้าคูณจำนวนเงินที่ได้ออกมาแล้ว  31.92 x 67 วัน = 2106.72 บาท จะคืนทุนใน 67 วัน  และหลังจากนั้น จะเป็นกำไร 

  • เงินรายรับทั้งหมด 31.92 x 90 วัน = 2872.8 บาท   
  • รายรับ – รายจ่าย = 2872.8 – 2113.28 = 759 บาท (กำไร)   
  • คิดเป็น 2872.8 / 2113.28 = 1.359 หรือ 35.9% ผลตอบแทนต่อ 3 เดือน ฟังดูไม่เลวใช่มั้ย 
  • ดังนั้นถ้าเราลงทุนเยอะกว่านี้ก็จะได้กำไรมากขึ้นตามไปด้วย   อีกอย่างลงทุน 3 เดือน คืนทุนถือว่าเร็วมากๆ  ลดความเสี่ยงของเงินลงทุนเราไปได้เยอะ 

 

สูตรคำนวณหาวันคืนทุน (Cryptominingfarm คืนทุน)

วิธีคำนวณวันคืนทุนก็ไม่ยากครับ ผมได้สร้างสูตรไว้แล้ว  ใช้ความรู้สมัยเรียนมัธยม  สูตรคณิตคิดง่ายๆ คือ

  • จำนวนวันคืนทุน = ทุนที่ลงไป / รายได้รายวัน  (ปัดขึ้น)
  • จำนวนวันคืนทุน = 2113.28 / 31.92 = 66.2   ให้ปัดขึ้นจะเป็น 67 วัน คืนทุน

 

คำนวณกำไรยังไง (Cryptominingfarm กำไร)

การคำนวณ cryptomining กำไร  นั้นไม่ยาก สมมติถ้าเราเลือกแผน 3 เดือน  ให้คูณ 30 วัน = 90 วัน   (แปลงเป็นจำนวนวันก่อน) หลังจากนั้น  จากสูตรคำนวณวันคืนทุนที่แล้วในหัวข้อก่อนหน้า  เราจะเอา

  • วันที่ทำกำไร = วันทั้งหมดในสัญญา – วันที่คืนทุน
  • วันที่ทำกำไร = 90 – 67 = 23 วัน
  • กำไร = วันที่ทำกำไร x กำไรต่อวัน
  • 23 วัน x 31.92 บาทต่อวัน = 734.16 บาท

พูดง่ายๆคือ ถ้าลงทุน 2113.28 บาท เพื่อซื้อกำลังขุด 1000GH/s  จะได้กำไร 734.16 บาท จากการลงทุนนั่นเอง 

 

วิธีคำนวณ ROI จากการลงทุน

การคำนวณผลตอบแทนเป็น % ที่เราได้รับจากากการลงทุน  ทำตามนี้ครับ 

  • ROI = (ผลตอบแทนต่อวัน x วันทั้งหมดในสัญญา) / เงินลงทุน
  • ROI = (31.92 บาทต่อวัน x 90 วัน) / 2113.28 = 1.3594 
  • ให้ลบ 1 ออก  จะเหลือ 0.3594 x 100 = 35.94% หรือมองง่ายๆให้ดูแค่หลังจุดทศนิยม นับไป 2 จุดจะเป็น %

ตัวอย่างการดู ROI เพิ่มเติม

  • ถ้าคำนวณได้1.89  แสดงว่า ROI = 89%   
  • ถ้าคำนวณได้2.43 แสดงว่า ROI = 143%
  • ถ้าคำนวณได้4.99 แสดงว่า ROI = 399%  พอเข้าใจมั้ย

 

สมัครขุด cryptomining farm คลิ๊กที่นี้เลย

 

วางแผนการลงทุน คำนวณจากสูตรต่างๆ (Cryptomininfarm คำนวณ)

สำหรับแผนการลงทุน  ก่อนที่จะเริ่มคำนวณแผนที่เหมาะสมกับตนเองนั้น ผมแนะนำให้

  1. กำหนดงบประมาณที่จะลงทุนและยอมรับความเสี่ยงได้ก่อน ในหน่วย (BTC) แนะนำให้ไปแปลงผ่าน google เลย  แปลงบาทเป็น btc
  2. เลือกแผนการงทุน 3 เดือน 6 เดือน และ 1 ปี ตามลำดับ (แผน 3 ปี 5 ปี life time เหมาะกับคนที่ต้องการลงทุนด้วยเงินจำนวนมากๆ เพราะจะมี ROI ตอบแทนกลับ % สูงมาก)
  3. คำนวณออกมาเป็นตารางและเปรียบเทียบกันดู

ตัวอย่าง ผมมีเงิน 10,000 บาท ที่ผมอยากลงทุน และผมเข้า google ตามลิงค์ด้านบนไปแปลเงินหมื่นบาทผมเป็น BTC ได้เท่ากับ 0.04 BTC หลังจากนั้น  ให้เราล๊อกอินเข้าไปที่หน้าซื้อกำลังขุดแบบด้านล่างในเว็บ cryptominingfarm.io (กดเมนูที่ชื่อว่า Buy) และลองเลื่อนแถบดูตามงบประมาณเรากำหนดไว้ในข้อ 1

โปรแกรมคำนวณ cryptominingfarm คำนวณ

ภาพที่ 3 โปรแกรมคำนวณ cryptominingfarm

การลงทุนสามารถทำได้ต่ำสุดที่ 20 GHS  และสูงสุด  100,000 GHS ต่อครั้งครับ  เราจะซื้อกี่ครั้งก็ได้  โดยผลตอบแทน Return On Investment นั้นจะแตกต่างกันไป  ลงทุนต่ำก็ได้ผลตอบแทนต่ำ  ลงทุนสูง ใช้เงินทุนสูง เขาก็ให้ผลตอบแทนสูง

โดยที่

  • แผนลงทุน3 เดือน  ROI เริ่มต้นจาก 10% ถึง 30%  (1000GHS ถึง 100,000GHS) เห็นมั้ยว่าถ้าลงทุนกำลังขุด 100,000 GHS ผลตอบแทนสูงถึง 30% เลยล่ะ
  • แผนลงทุน6 เดือน ROI 10% ถึง 70%  (1000GHS ถึง 100,000GHS)
  • แผนลงทุน1 ปี  ROI 10% ถึง 160% (1000GHS ถึง 100,000 GHS)
  • แผนลงทุน3 ปี  ROI 10% ถึง 500% (5000GHS ถึง 100,000 GHS)
  • แผนลงทุน5 ปี  ROI 10% ถึง 2,000% (5000GHS ถึง 100,000 GHS)
  • แผนลงทุนLife Time  ROI 10% ถึง 10,000% (20GHS ถึง 100,000 GHS)

* มีแค่แผน Lifetime เท่านั้นสามารถซื้อต่ำสุดได้ที่ 20 GHS

** ในแต่ละแผน ถ้าเราซื้อทีละเยอะๆ ROI ก็จะเพิ่มตามไปด้วย

 

เนื่องจากงบประมาณ 10000 บาท = 0.04 BTC

ที่แผน 3 เดือน  ลองเลื่อนแถบดูแล้วจะได้ตามภาพ  เห็นมั้ยว่าผมสามารถซื้อได้มากสุด 4730 GHS และต้องจ่ายลงทุนไป 0.039998 BTC  ได้กำไรวันละ 4.257 USDT

cryptominingfarm รีวิว

ภาพที่ 4 แผนการลงทุน 3 เดือน

แล้วผมก็ลองทำอีกครั้งกับ แผน 6 เดือน และ 1 ปี พบว่าได้ข้อมูลดังต่อไปนี้

แผน 6 เดือน ได้ตามภาพ

ขุด cryptominingfarm io

ภาพที่ 5 แผนการลงทุน 6 เดือน

แผนการลงทุน 1 ปี

ภาพที่ 6 แผนการลงทุน 1 ปี cryptominingfarm สอน

ภาพที่ 6 แผนการลงทุน 1 ปี

ส่วนแผน 3 ปี 5 ปี Lifetime เงิน 10,000 บาท ไม่สามารถลงทุนได้  เพราะ

  • แผน3 ปี  ต้องใช้เงินขั้นต่ำ 27453.42 บาท เพื่อซื้อขั้นต่ำ 5000 GHS(ROI 10%)
  • แผน5 ปี ต้องใช้เงินขั้นต่ำ 52161.56 บาท เพื่อซื้อกำลังขุดขั้นต่ำ 5000 GHS (ROI 10%)
  • แผนLife Time ต้องใช้เงินขั้นต่ำ 598.95 บาท เพื่อซื้อกำลังขุดขั้นต่ำ 20 GHS (ROI 10%)

* แนะนำสำหรับผู้ที่มีเงินทุนไม่มาก ให้ลงแผนไม่เกิน 1 ปี ครับ จะ 3 เดือน 6 เดือน 1 ปี ก็ได้

เมื่อนำข้อมูลทั้ง 3 มาเขียนลงตารางจะได้ว่า   (อย่าลืมว่า เงินทุน = 10,000 บาท)

(แปลง USDT เป็น USD คลิ๊กที่นี่)  (แปลง USD เป็น THB คลิ๊กที่นี่)

แผนลงทุน รายได้ต่อวัน รายได้ต่อวัน (บาท) วันคืนทุน = เงินทุน / รายได้ต่อวัน วันที่เป็นกำไร กำไร ROI
3 เดือน (90วัน) 4.257 USDT 158.05 THB 10000 / 158.05 = 64 วัน 90 – 64 = 26 วัน 26 * 158.05 = 4109.3 บาท 42%
6 เดือน (180วัน) 2.772 USDT 102.92 THB 98 วัน 82 วัน 8439.44 บาท 85.25%
1 ปี (365วัน) 2.106 USDT 78.19 THB 128 วัน 237 วัน 18,531.03 บาท 185.39%

ถ้าชอบเสี่ยงน้อยๆ ก็เลือก 3 เดือน ROI 42% ต่อสามเดือนนะ  ลงเงินไป 3 เดือนจบขาดกัน  3 เดือนไม่นานมากครับ แป้บเดียว  ถ้าลงหมื่นบาท จะได้กำไรตั้ง 4109.3 บาท ตกเดือนละ 1300 บาท ประมาณนั้น

แผน 6 เดือน คืนทุน 98 วัน ประมาณ 3 เดือน 8 วัน  กำไรตั้ง 85.25% 

แผน 1 ปี คืนทุน 128 วัน ประมาณ 4 เดือน 8 วัน  กำไร สูงถึง 185.39%  

ตรงนี้แล้วแต่การมองและรับความเสี่ยงได้ของแต่ละคน  ถ้าใครยังไม่มั่นใจให้ลองเอาเงินเข้าน้อยๆ ก่อน เช่นสัก 2200 บาท เพื่อซื้อกำลังขุด 1000 GH/s รับเงินขั้นต่ำไปวันละ 31.92 บาท ไปก่อน ในแผนการ 3 เดือน   แต่ถ้าเริ่มเข้าใจแล้วก็ลงทุนไปเยอะๆเลยตามงบที่เราตั้งไว้ได้ครับ

โดยประมาณแล้วการลงทุนแบบ

  • 3 เดือน จะคืนทุนประมาณ 64 วัน หรือ 2 เดือน 4 วัน
  • 6 เดือน จะคืนทุนประมาณ 98 วัน หรือ 3 เดือน 8 วัน
  • 1 ปี  จะคืนทุนประมาณ 128 วัน หรือ 4 เดือน 8 วัน

ผลลัพธ์ที่ได้จากการคำนวณตามงบของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปนิดๆหน่อยๆครับ  

ทำไมต้องคำนวณ ก็ถ้าเราไม่คำนวณก็เหมือนกับการพนันดีๆนี่เองครับ  ลงทุนอะไรก็ต้องดูความเสี่ยง คำนวณดูความเป็นไปได้ ถ้าโอเคก็ลงเลย  ลงทุน 3 เดือน ถึง 1 ปี กำลังพอดี  ในที่นี้ผมจะไม่ชี้นำว่าแผนไหนดี ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคน  ให้ตัดสินใจเองเลยเพราะเงินใครเงินมันคับ รับความเสี่ยงกันเอง  สอนคำนวณไปหมดแล้วไปคำนวณดูครับ

 

สมัครขุด cryptomining farm คลิ๊กที่นี้เลย

 

แผนการลงทุนแบบทวีคูณ ทบต้นทบดอก

แผนนี้เหมาะสำหรับคนที่ยอมรับความเสี่ยงได้เยอะๆนะครับใน 6 เดือน ถึง 1 ปี  ผมเรียกมันว่าลงทุนทบต้นทบดอกไปเลย  คือสมมติผมลงทุนไป 3 เดือน   ด้วยเงิน 10,000 บาท  เมื่อครบ 3 เดือน ถ้าดูจากตารางด้านบนเงินผมจะเพิ่มเป็น 14109.3 บาท (10,000 ต้นทุน + 4109.3 กำไร)  ทีนี้ผมก็จะเอาเงินจำนวนนี้ไปลงเสี่ยงต่ออีก 3 เดือน 

  • ทุน 10,000 บาท ครบ 3 เดือน เงินเพิ่มเป็น 14109.3 บาท หลังจากนั้น รอบสามเดือนต่อมา
  • ผมลงทุนไป 14,109 บาท (0.057 BTC) เสี่ยงเพิ่มอีก 3 เดือน  เงินรายวันจะเพิ่มขึ้นเป็น 6.066 USDT ต่อวัน (225.14 บาทต่อวัน)  เมื่อครบ 3 เดือน เงินจะเพิ่มขึ้นไป 20262.6 บาท (90วัน x 225.14)

นั่นหมายความว่า  ถ้าวัดกันที่เส้นชัย 6 เดือน   แผนลงทุนแบบนี้จะทำกำไรไป = 20262.6บาท / 10000บาทเงินต้น = 2.0262 หรือคิดเป็น 102.62%

ถ้าลองเปรียบเทียบกับแผนการลงทุนแบบ 6 เดือนในหัวข้อที่แล้วจะได้ตามนี้

ROI คืนทุนใน
แผนลงทุน 6 เดือน ธรรมดา (180วัน) 85.25% 98 วัน
แผนลงทุน 6 เดือน แบบทวีคูณ (180วัน) 102.62% 90 วัน + 44วัน = 134 วัน

ก็ขึ้นอยู่กับว่าใครชอบแบบไหน  ยังไงแล้ว ก็เป็นไปตามกฎ คือเสี่ยงมากกำไรมาก  แบบทวีคูณเสี่ยงมากในเรื่องวันคืนทุนที่ขยายเพิ่มมากขึ้นเป็น 134 วัน  (อีกเดือนกว่าๆ)  แต่ถ้าใครพอใจแค่ 85.25% ก็คืนทุนใน 98 วัน  เลือกอันนี้ก็ได้  เพราะมันก็ไม่ได้ต่างอะไรมากกับ 102.62%  เป็นต้น

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น  ทุกคนต้องคำนวณใหม่ตามงบของตนเองนะครับ  เพราะผลลัพธ์ที่ได้จะแตกต่างกันไปตามงบประมาณนั่นเอง  ทำตามคู่มือบทความนี้เลย 

 

สมัครขุด cryptomining farm คลิ๊กที่นี้เลย

 

รับผลกำไรรายวันเป็นสกุลเงินไหนดี

Cryptominingfarm.io เมื่อเราได้ลงทุนขุดกับทางเว็บแล้ว เขาจะมีให้เลือกว่าจะรับเงินอยู่ในรูปแบบไหน (Miner Type) เช่น  BTC, USDT, ETH, UNIT

ETH สำหรับการรับเงินผมอยากให้เลือกรับเป็นแบบ ETH ดีที่สุด  อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ  เพราะด้วยตัวเหรียญ ETH นั้น 1 เหรียญ มีมูลค่าในหน่วยบาท ไม่ได้สูงมาก  ประมาณ 15100 บาท  หากราคามีการสวิงตัวสูงขึ้นเป็น 16000 บาท (+6%)  ถ้าเราถือ ETH เอาไว้ ยังไงแล้ว มูลค่าก็น่าจะสูงขึ้นเรื่อยๆ ตามด้วย +6% แน่ะ   อีกทั้ง ETH ยังอยู่ในสกุลเงินหลักของ crypto ที่มีคนนิยมมากอีกด้วย มีความมั่นคงกว่าสกุลย่อยอื่นๆ

BTC กลับกันถ้าเราเลือกรับเป็นเหรียญ Bitcoin ซึ่งตอนนี้มีมูลค่า 1 BTC = 246,407 บาท หากราคาปรับขึ้นสัก 1000  กลายเป็น 1BTC = 247,407 บาท  (+0.4%)  เห็นมั้ยว่ามูลค่าเงินที่เราได้รับมันบวกน้อยกว่ามาก  ราคา BTC อาจจะนิ่งกว่า มีความผันผวนน้อยกว่า ETH 

USDT  เป็นเหรียญที่คล้ายๆเงินดอลล่า  ไม่ค่อยผันผวนเหมือน สองเหรียญก่อนหน้า  ใครชอบได้เงินกำไรออกมาแล้วมีมูลค่าค่อนข้างคงที่ให้เลือกเหรียญนี้

UNIT เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรับเงินปันผลจากเว็บ Cryptomining farm แล้วต้องการจะเอาไปลงทุนต่อทันที (Reinvest) ให้เลือกหน่วยนี้   เพราะสามารถนำกลับมาซื้อในระบบได้ทันที่  แต่ถ้าจะนำไปขายเพื่อเป็นเงินบาท หรือนำไปขายในตลาดแลกเปลี่ยนเป็นสกุลบาทนั้นทำไม่ได้เลย  เพราะอย่างตลาดซื้อขายรายใหญ่อย่าง bx.in.th ยังไม่มีเหรียญนี้ให้แลกได้ครับ หากจะถือเหรียญนี้ไว้เพื่อทำกำไรอย่างเหรียญ BTC, ETH จากการขึ้นลงของราคานั้นผมว่าก็ยากอยู่เพราะมันไม่ได้นิยมอะไรมาก

สมัครขุด cryptomining farm คลิ๊กที่นี้เลย

 

Cryptominingfarm ถอนขั้นต่ำ + ค่าธรรมเนียมการถอน

ในหัวข้อที่แล้ว เราได้เรียนรู้แล้วสำหรับการเลือกเหรียญที่จะรับผลกำไร  ต่อมาเดี๋ยวจะว่าพาดูไม่สุด  มาดูค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นบ้างจากการถอน  ไม่ได้ถอนออกมาได้ฟรีนะ  มีค่าธรรมเนียมอยู่ ตามภาพด้านล่างนี้

cryptominingfarm ถอน ค่าธรรมเนียม

ภาพที่ 7 ค่าธรรมเนียมการถอนเงิน

ผมเลยนำมาเขียนเป็นตารางเปรียบเทียบให้ดูในหน่วย ไทยบาท   (ใครที่ต้องการเว็บคำนวณหน่วยสกุลเงิน crypto เป็น thb เข้าไปที่นี่ครับ คลิ๊ก ลองปรับๆค่าดู)

เหรียญ ขั้นต่ำถอน ขั้นต่ำถอน (THB) ค่าธรรมเนียม ค่าธรรมเนียม (THB)
BTC 0.005BTC 1231.67 บาท 0.0005BTC 123.17บาท
ETH 0.01ETH 152.62 บาท 0.002 – 0.004 eth 30.52 – 60.52 บาท
USDT 15USDT 500.47 บาท 5 USDT 166.82บาท
UNIT 0.01UNIT 0.10 บาท 0 0 บาท

สังเกตได้ว่า  หน่วย ETH น่าสนใจที่สุดเพราะค่าธรรมเนียมการถอนถูกที่สุดนะ 30 – 60 บาท เท่านั้น และถอนขั้นต่ำก็แค่ 152 บาท ถอนในที่นี้หมายถึง ถอนจากเว็บ cryptomining farm ไปที่บัญชีของเราด้านนอกได้เลย  เช่น  ถ้าเราลงทุนแล้วได้กำไรวันละ 30 บาท  ครบ 6 วันเราจะมี 180 บาท เราก็ถอนได้  โดยอาจจะได้เงินออกมาที่ 180 – 30ค่าธรรมเนียม = 150 บาท เป็นต้น

ส่วนหน่วย UNIT ไม่แนะนำเพราะส่วนใหญ่อย่างที่บอกไปในหัวข้อก่อนหน้าคือมันเป็นหน่วยที่ใช้สำหรับการลงทุนซ้ำ (reinvest)

 

ขายเหรียญได้ที่ไหน ตลาดซื้อขายเหรียญ

สำหรับเราเป็นคนไทย ผมแนะนำให้นำเหรียญ BTC หรือ ETH ไปขายที่ bx.in.th ครับ ซึ่งเป็นเว็บหลักซื้อขาย เหรียญ crypto ในไทยเลยก็ว่าได้  หลักการใช้งาน bx ง่ายๆก็แค่

สำหรับคนที่ต้องการลงทุนกับ cryptomining farm จะต้องทำตามขั้นตอนนี้

ฝากเงินจากธนาคารเข้า bx.in.th  > แปลงจาก THB เป็น crypto ต่างๆตามชอบ > ส่งเงินไป cryptominingfarm.io

สำหรับคนที่ต้องการถอนเงินจาก cryptomining farm 

ถอน withdraw จาก cryptominingfarm ไป bx.in.th > สกุลเงิน crypto แปลงเป็น thb > ถอนเงินเข้าธนาคารไทยใน 48 ชม

 

Cryptominingfarm ดีไหม

ถ้าถามผมว่า cryptominingfarm ดีไหม ผมก็ว่าน่าจะดีที่สุดในตอนนี้  แต่ในอนาคตอาจจะมีอะไรดีกว่า  อันนี้หากใครต้องการ ลงทุน cryptomining farm ก็แล้วแต่วิจารณญาณในการลงทุนของตัวเอง ใครอยากลงมาก อยากลงน้อยก็แล้วแต่คน  สำหรับความน่าเชื่อถือของบริษัทในตอนนี้กระแสกำลังมาคนทยอยเข้าร่วมลงทุนเยอะขึ้นเรื่อยๆ  ณ วันนี้มันดี  เอาล่ะมาดูข้อมูลที่ผมสืบหามาให้กันก่อนดีกว่า

cryptomining farm แต่ก่อนนั้น  มีชื่อเว็บว่า cryptomining.farm  เปิดตัวตั้งแต่ 17 กันยายน 2014 ปัจจุบันนี้ เกือบ 4 ปี ก็นับว่าอยู่มาค่อนข้างนาน  และยังคงจดทะเบียนชื่อนี้ไปจนถึงปี 2026 เลยล่ะอีกหลายปี

cryptominingfarm ดีไหม

ภาพที่ 8 cryptomining.farm

แต่เนื่องจาก .farm ลงท้ายชื่อเว็บ  มันสงวนไว้สำหรับคนทำฟาร์มเพาะปลูก  เขาเลยได้เปลี่ยนหรือ ทำการ redirect domain name ชือเว็บเก่าไปยังเว็บใหม่ที่ชื่อว่า  cryptominingfarm.io  ซึ่งน่าจะเหมาะสมเพราะเกี่ยวกับการขุด  เทคโนโลยี ก็ใช้ .io

cryptominingfarm วิธีใช้

ภาพที่ 9 cryptominingfarm.io

สำหรับตอนนี้ใครจะเข้าเว็บ cryptominingfarm  ไม่ว่าจะพิมพ์ cryptomining.farm หรือ cryptominingfarm.io ก็จะเจอเว็บๆเดียวกันเพราะถูกส่งไปยังปลายทางเว็บที่เดียวกันครับ  ก็คือ ที่นี่ นั่นเอง

มาสำรวจเทรนกันรอบโลกกันบ้างว่า cryptominingfarm เป็นที่รู้จักกันขนาดไหน เพราะเห็นว่าจดทะเบียนตั้งแต่ กันยายน ปี 2014

cryptominingfarm ถอนขั้นต่ำ เทรน

ภาพที่ 10 cryptominingfarm เทรนรอบโลก

จากภาพด้านบนเช็กจากกระแสการคนหาใน google trend พบว่า  หลังจาก cryptominingfarm จดทะเบียน พัฒนาระบบมา  ระบบพึ่งมีการโปรโมตเข้าสู่ตลาดเริ่มเป็นที่รู้จักจริงๆประมาณ มกราคม 2016 และก็มาเรื่อยๆจนถึงปัจจุบัน  อันนี้เป็นกระแสคนค้นหาจากทั่วโลกนะครับ  แล้วมันเป็นประเทศไหนบ้างล่ะ ดูรูปด้านล่างเลย

cryptominingfarm ดีไหม

ภาพที่ 11 ภาพแสดงความนิยมจากทั่วโลก

มีประเทศไทยติดอันดับด้วย  

แต่ถ้าลองมาดูที่ไหนประเทศไทยดูกันบ้างว่าเริ่มมีคนรู้จักตอนไหนกัน

cryptominingfarm บิน

ภาพที่ 12 กระแสความนิยมในประเทศไทย

อันนี้บอกได้ว่าพึ่งเริ่มมีความนิยมเมื่อต้นปีนี้เองในประเทศไทย  น้ำกำลังขึ้นให้รีบตักครับ 

เมื่อกี้ดูกระแสความนิยมจากการค้นหาใน google ทั่วโลกแล้ว ต่อไปมาดูกันว่าเว็บไซต์มีคนเข้าจริงๆเยอะมั้ย

ภาพที่ 13 cryptominingfarm ดีไหม 2018

ภาพที่ 13 cryptomining.farm คนเข้าเว็บ

ทราฟฟิกคนเข้าเว็บ cryptominingfarm รีวิว

ภาพที่ 14 ทราฟฟิกคนเข้าเว็บ cryptominingfarm.io

สองภาพด้านบนมันสัมพันธ์กันนะครับ  เพราะว่า cryptomining.farm ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น cryptominingfarm.io ทำให้ทราฟฟิกคนเข้าจาก cryptomining.farm ทั้งหมดถูกส่ง redirect มายัง cryptominingfarm.io  ดังนั้นที่เว็บเดิม .farm เลยทราฟฟิกลดลง และมาเพิ่มขึ้นที่ .io แทนนั่นเอง  

ถ้าดูจากภาพสถิติด้านบนนี้  เว็บก็ค่อนข้างดังครับ  คนเข้า 2.5 ถึง 3 ล้านคนต่อเดือน และไม่แน่ว่าอาจจะเพิ่มขึ้นอีกกว่านี้ก็เป็นได้  จะทำอะไรก็รีบทำตอนเทรนขาขึ้นครับ

มาดูเรื่องความมีตัวตนกันบ้าง  มีการจดหมายเลขจดทะเบียนครับ  สามารถเช็กได้จากหน้าเว็บ

Lifetime Technology (Thailand) Co., Ltd
REGISTER NO. 0505560006411 THAILAND
ISP CLASS 1 LICENSE NO. NTC/MM/INT/ISP/I/012/2558
TEL.: 6621500466 (Thai) EMAIL : [email protected]

บริษัทตั้งอยู่ที่ประเทศไทยครับ อยู่ที่เชียงใหม่  เช็กได้จากหน้า about ของเว็บนะครับ

วิธีสมัคร cryptominingfarm สมัคร

ภาพที่ 15 ที่ตั้งบริษัท

 

วิธีสมัคร Cryptominingfarm

สำหรับคนที่ต้องการสมัครเพื่อลงทุน  ให้  คลิ๊ก

สมัครลงทุน cryptominingfarm

ได้เลยครับ  ขั้นตอนไม่ยาก ทำตามผมได้เลยเดี๋ยวผมจะพาทำเริ่มต้นตั้งแต่แรกเปิดบัญชีจนเอาเงินเข้าไปซื้อกำลังขุด (hashrate) ให้ดูครับ อ่านไล่ลงไปเรื่อยๆครับ  เมื่อคลิ๊กลิงค์ข้างต้นแล้ว หลังจากนั้นจะถูกส่งต่อไปยังหน้ายืนยันตัวตนก่อนว่าคุณไม่ใช่บอทนะ  ให้คลิ๊กยืนยันให้เสร็จ

cryptominingfarm 2018

ภาพที่ 16 ยืนยันตัวตน

หลังจากนั้นเข้ามาสู่หน้านี้ ให้กรอกชื่อ username พาสเวิร์ด และอีเมล์ที่ใช้ ตามภาพแล้วกด ปุ่ม 

Register 

วิธีสมัคร cryptominingfarm สมัคร

ภาพที่ 17 วิธีสมัคร cryptominingfarm

ก็จะขึ้นสถานะแบบนี้แสดงว่าลงทะเบียนได้แล้วแต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์จะต้องไปยืนยันที่อีเมล์ของเราด้วย

ภาพที่ 18 ลงทะเบียน cryptominingfarm เสร็จ

ต่อมาให้ไปคลิ๊กลิงค์สีฟ้าๆ ที่อีเมล์ของเราเพื่อยืนยันอีเมล์ที่ใช้กับบัญชี cryptominingfarm นี้เป็นของเราจริงๆ

คลิ๊กลิงค์เพื่อยืนยันตัวตน cryptominingfarm

ภาพที่ 19 คลิ๊กลิงค์สีฟ้าๆ เพื่อยืนยันตัวตน

เมื่อเสร็จแล้วจะพบกับภาพนี้

cryptominingfarm สมัคร

ภาพที่ 20 cryptominingfarm สมัครเสร็จสมบูรณ์

ลองล๊อกอินเข้าระบบโดยใช้  username และ password ของเรากันเลย  ส่วนช่องสุดท้ายที่เขียนว่า Google 2FA token ยังไม่ต้องใส่ก็ได้ครับ  เพราะว่าเรายังไม่ได้ตั้งค่าเอาไว้

 

วิธีตั้งค่าโปรไฟล์และเลือกชนิดการขุด (Mining Type)

หลังจากที่ทุกคนมีบัญชีของตัวเองแล้ว  และจากที่ได้อ่านบทความผมมาก่อนหน้าละเอียดแล้ว คงจะได้เลือกสกุลเงินดิจิตอลที่อยากรับออกมาหลังจากการลงทุน แต่ถ้าจะทำตามคำแนะนำผม ก็ให้เลือกขุดเหรียญ Ethereum (ETH) เพราะดีสุดในสายตาผมนะครับ เวลาขุดเราก็จะได้ ETH ออกมา แต่ถ้าใครชอบเหรียญไหนก็เลือกตามใจตัวเองเลยครับ ดังนั้น ตอนนี้เราจะมาตั้งค่ากันก่อนเลยเดี๋ยวลืม

เมื่อล๊อกอินเข้ามาในบัญชีของ Cryptominingfarm แล้วจะพบกับหน้าแรก ให้ทุกคนมองไปที่เมนูด้านบนเขียนเอาไว้ว่า Account ให้เอาเม้าไปวางไว้ด้านบนแล้วเลือกไปที่ Profile  (Account > Profile) ตามภาพ

เข้าไปแก้ไข mining type

ภาพที่ 21-1 เข้าไปแก้ไข mining type

ทำตามหมายเลข 1 2 ต่อมาให้เลือก Edit Profile ตามภาพล่างครับ

คลิ๊กปุ่ม Edit Profile เพื่อแก้ไข

ภาพที่ 21-2 คลิ๊กปุ่ม Edit Profile เพื่อแก้ไข

เมื่อเข้าไปแล้วจะพบกับหน้าแบบนี้

cryptominingfarm คลิ๊กแก้ไขโปรไฟล์

ภาพ 21-3 คลิ๊กแก้ไขโปรไฟล์

ให้มองไปที่ลูกศรชี้อยู่ จะพบกับ  Mining Type ให้เลือกแก้ไขเป็น สกุลเงินที่ต้องการ ในที่นี้ผมเลือก ETH

cryptominingfarmio วิธีใช้

ภาพที่ 22 เลือก Currency ที่ต้องการขุด

เมื่อเลือกแล้ว  ก็อย่าลืมเติมข้อมูลอื่นๆให้ครบ ที่มัน ต้องการ (* Required) เช่น 

  • Country  ใส่ประเทศไทย  ตัวอย่าง Thailand
  • Postal/Zip Code ใส่รหัสไปรษณีย์ในไทย  ตัวอย่าง 10230
  • Phone เช่นเบอร์ 086123456  ให้ใส่  66 นำหน้าและตัด 0 ออกหนึ่งตัว  ตัวอย่าง 6686123456

เมื่อเสร็จแล้วให้กด  Submit  ปุ่มสีเขียวๆ

cryptominingfarm mining type

ภาพที่ 23 บันทึกการเปลี่ยนแปลง profile , mining type

Cryptominingfarm ประเภทของสมาชิก (Member Type)

สำหรับคนที่อ่านบทความผมแล้วทำตามมาถึงหัวข้อที่แล้วเรียบร้อยแล้ว  ตอนนี้ผมจะมาสอนเกี่ยวกับ Member Type ตอนแรกที่สุดที่เราสมัครเข้ามาและทำตามที่ผมบอกทุกอย่าง อันนี้เราจะได้สถานะเมมเบอร์ free trial ทดลองเฉยๆ แค่ทดลองยังไงก็ยังไม่ได้ตังจริงๆ จนกว่าจะอัดตังลงไป ลงทุนนั่นเอง  เดี๋ยวเรามาดูกันตามตารางกันก่อนดีกว่า

cryptominingfarm ประเภทสมาชิก

cryptomining farm ประเภทสมาชิก

Free Trial  ไม่สามารถถอนเงินออกมาได้  ดูตรง Withdraw Balance ขึ้นสถานะว่า No ดังนั้นถ้าอยากถอนได้ก็ต้องฝากเงินเพื่อไปซื้อกำลังขุดก่อน เพื่อที่จะเปลี่ยนสถานะ  เป็น Standard  หรือ VIP หรือ VIP Support

โดยการเปลี่ยนสถานะสามารถทำได้ตามนี้ ขั้นต่ำที่สุดนะในแต่ละแผน เพื่อที่จะเป็น

Standard Member

  • กำลังขุดสะสม < 100,000 GHS
  • แผนLife time ซื้อกำลังขุด 20 GHS   ราคา 0.0029 BTC หรือ 722.85 บาท  กำไร 30 บาท/วัน
  • แผน3 เดือน ซื้อกำลังขุด 1000 GHS  ราคา 0.008360 BTC หรือ 2083.80 บาท กำไร 30 บาท/วัน
  • แผน6 เดือน ซื้อกำลังขุด 1000 GHS   ราคา 0.012810 BTC หรือ 3193.00 บาท กำไร 30 บาท/วัน
  • แผน1 ปี ซื้อกำลังขุด 1000 GHS   ราคา 0.016855 BTC หรือ 4201.25 บาท กำไร 149 บาท/วัน
  • แผน3 ปี  ซื้อกำลังขุด 5000 GHS  ราคา 0.111243 BTC หรือ 27728.22 บาท กำไร 149 บาท/วัน
  • แผน5 ปี ซื้อกำลังขุด 5000 GHS  ราคา 0.211362 BTC หรือ 52683.69 บาท กำไร 0.6 บาท/วัน

VIP Member

  • ต้องซื้อกำลังขุดสะสมรวมกัน มากกว่า 100,000 GHS แผนใดก็ได้

VIP Support Member

  • ต้องซื้อกำลังขุดสะสมรวมกัน มากกว่า 5 ล้าน GHS แผนใดก็ได้

การซื้อกำลังขุดเยอะๆแบบนี้จะต้องส่งเอกสารดังต่อไปนี้ด้วย ให้ที่อีเมล์ [email protected]

  1. ก๊อปปี้พาสปอร์ต
  2. ทะเบียนบ้าน
  3. สกรีนช๊อต แคปเจอร์ภาพกำลังขุดที่ซื้อจากบัญชี ที่เราซื้อทั้งหมด

 

คำถามพบบ่อย (FAQ) แยกเป็นข้อๆ

1. Cryptomining farm คืออะไร

ตอบ   เป็นฟาร์มขุดเหรียญคลิปโตเสมือน เรียกว่า Virtual Mining Contract  ผมได้อธิบายไว้แล้วที่ด้านบนสุด คลิ๊กที่นี่เพื่อดู

2. กำลังการขุดหน่วย GHS ที่ใช้บน Cryptominingfarm คืออะไร

ตอบ เรียกว่ากำลังขุดเสมือน  (Virtual Mining Hashrate)  โดยที่บริษัทไม่มีเครื่องขุดบิตคอย ASIC จริงๆ อยู่  เป็นการนำเงินที่ได้จากการลงทุนมาทำกำไรแบบเทรด  และมีการจ่ายผลตอบแทนอย่างคงที่เสมือนกับการขุดจริงๆ

3. BTC คือ อะไร

ตอบ Bitcoin นั่นเอง เป็นชื่อเรียกย่อๆ   สกุลเงินเสมือนดิจิตอล  มีการสร้างขึ้นอยู่ในรูปอิเล็กทรอนิกส์  กลไกที่ไม่สามารถมีใครควบคุมหรือเป็นเจ้าของได้  ไม่ขึ้นตรงกับใคร

4. USDT คือ อะไร

ตอบ สกุลเงินนี้เรียกว่า Tether (USDT) เป็นสกุลเงินหนึ่งคล้ายๆ Bitcoin  สร้างใน Bitcoin Bllockchain

5. Cryptomining farm ไม่มีค่า Difficulty เพิ่มขึ้น ส่งผลอะไรบ้าง

ตอบ  เราสามารถรับเงินกำไรได้เต็มๆ  ประมาณ 0.0009USDT/1GHS/วัน  ถ้าซื้อ 1000 GHS จะได้ 0.9USDT ต่อวัน ประมาณ 31 บาท (USDT/THB อาจเปลี่ยนแปลงขึ้นลงได้)

6. คำนวณผลตอบแทนจากการลงทุนได้ยังไง

ตอบ คลิ๊กเข้าไปที่เว็บ cryptominingfarm.io เลือก เมนูด้านบน Help > Profit Calculator  ก็สามารถคำนวณรายได้ต่อวันได้ด้วยตนเอง

7. จะซื้อ GHS หรือกำลังขุดเสมือนได้ยังไง

ตอบ เข้าไปที่เว็บ cryptominingfarm.io เลือก เมนูด้านบนเขียนว่า Buy  สามารถชำระเงินในรูปแบบสกุลเงิน BTC หรือ UNIT  เมื่อทำการชำระเงินแล้ว ก็จะได้รับกำลังขุด หน่วย GHS ตามที่ซื้อไว้ หลังจากมีการ confirm ธุรกรรมครบ 6 confirmation

8. ทำไมบัญชีถึงถูกพักการใช้งาน ขึ้น (suspended)

ตอบ บัญชีที่สมัครใหม่จะมี กำลังขุดฟรี 20 GHS เป็นบัญชีแบบ Demo จะทำงานแค่ 7 วัน ถ้าครบแล้ว บัญชีจะหยุดกลายเป็นสถานะ suspended และจะไม่ขุดต่อ  เราต้องซื้ออย่างน้อย 20GHS อย่างต่ำเพื่อทำให้บัญชีกลับเป็นสถานะ active

9. จะถอนได้มั้ย จากฟรี 50 GHS ซึ่งเป็นโบนัสที่ได้รับ

ตอบ ถอนได้ แต่จะต้องเคยฝากเท่านั้น พูดง่ายๆ คือ ถ้าไม่ได้เคยซื้อกำลังขุดเลยก็จะถอนไม่ได้อยู่ดี ก็ต้องซื้อละน่าถ้าอยากได้เงิน

10. Universal Currency คือ อะไร

ตอบ  หน่วยเป็น UNIT  เป็นสกุลเงินคล้าย Bitcoin นั้นเอง 

11. Google 2FA คือ อะไร

ตอบ ถ้าบัญชีเรามีการตั้ง Google 2FA ไว้  ทุกครั้งที่เราล๊อกอินเข้าบัญชี เราจะต้องใส่รหัส Google Authentication นี้ด้วย เป็นวิธีการรักษาความปลอดภัยของบัญชีขั้นสูงสุด  hack ยากมาก   สามารถเข้าไปตั้งค่าใช้งานได้ที่ Account > Profile > Edit   อันนี้ผมแนะนำให้ทำไว้นะครับไม่งั้นลงทุนไปเยอะ เผื่อโดน hack มายุ่งเลย โดนขโมยไปแล้วเอากลับมาก็ไม่ได้นะครับ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยตั้งค่าไว้ได้เลย

 

(up next)

เดี๋ยวบทความต่อไปเรามาต่อวิธีซื้อกำลังขุด  เพื่อเริ่มขุดทำเงินได้ทันที  สำหรับใครที่มีบัญชี (bx.in.th) อยู่แล้วคลิ๊กลิ้งด้านล่างเลย

สอน Cryptominingfarm วิธีใช้ระบบ ซื้อแรงขุดด้วยตนเอง ทีละขั้นตอน

Leave a Reply

scroll to top