Dr jill ซื้อโปรโมชั่นแพคคู่ คุ้มที่สุดในรอบปี จะมีช่วงธันวาคมของทุกปี


Dr jill ซื้อโปรโมชั่นแพคคู่ คุ้มที่สุดในรอบปี จะมีช่วงธันวาคมของทุกปี

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน  ผมมีเรื่องจะมาแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ dr jill เนื่องจากปีที่แล้วช่วงเวลาประมาณนี้เลย  เดือนธันวาคม จะมีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ออกมา (ผมขอเรียกโปรแพคคู่ละกันครับ)  มันออกมาแบบนี้มาหลายปีแล้ว  ผมเลยคิดว่าปีนี้น่าจะมีอีกแน่ๆ เลยอยากให้ทุกท่านเตรียมตัวเอาไว้ให้ดี  ใครจะซื้อตอนนี้ก็ซื้อเลย  แต่ถ้าจะให้ดีไม่ต้องซื้อทั้งหมด ไปรอซื้อเดือนธันวาคมจะดีกว่า  เผื่อมีโปรออกมาแล้วจะไม่เสียใจ  อ่านบทความนี้ดูแล้วจะไม่เสียใจ

บทความนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ riwwee.com แต่เพียงผู้เดียว ห้ามก๊อปปี้ หรือ ทำซ้ำ เนื้อหา รูปภาพ โดยไม่ได้รับอนุญาตครับ

โปร 1 แถม 1 หรือแพคคู่

สำหรับโปร 1 แถม 1 หรือ หรือผมเรียกว่าโปรแพคคู่ เนื่องจากว่าหนึ่งกล่องจะมี 2 ขวด  ยัดมาด้วยกันในกล่องเดียวแบบแออัด ตัวกันกระแทกในกล่องอาจจะไม่มี  กล่องอาจจะยับๆหน่อย เวลาถึงมือแต่ไม่เสียหายแน่นอน เพราะตอนเขาส่งมาทาง dr jill official เขาจะยัดตัวกันกระแทกด้านนอกกล่องภายในกล่องพัสดุมาอยู่ครับ  ราคาจะเพิ่มประมาณ 400 บาท จากราคาปกติ  อ้างอิงจากปีที่แล้วนะ

หลายๆคนอาจจะสงสัยว่า แล้วสองขวดที่ยัดมาในกล่องเดียวกันนี่  มันเหมือนกันเลยหรือเปล่า ปริมาตรเท่าเดิมมั้ย เข้มข้นเหมือนเดิมมั้ย  ก็บอกเลยว่าเหมือนกันครับ  สีเหมือนกัน เนื้อเซรั่มเหมือนกัน  ต่างกันแค่ราคาที่แพงกว่าเดิมนิดหน่อย (จ่ายเพิ่ม 400 บาท โดยประมาณ) แต่ว่าในปีที่ผ่านมาเขาจะมีกฎอยู่ว่าคนเดียวซื้อได้ไม่เกิน 2 ชุดนะครับ  ใครอยากได้เยอะๆให้คนในบ้านช่วยกันทักไปซื้อครับ

ขอบคุณภาพจาก drjill.store

ทำไมซื้อแล้วส่งช้า?

สำหรับโปรหนึ่งแถมหนึ่งนี้  ตัวแทนย่อยๆอาจจะมีของไม่พอ  เพราะจะโดนตัวแทนรายใหญ่ซื้อของไปหมดแล้ว  ยังไงก็ลองหาซื้อกับตัวแทนรายใหญ่เลยจะดีกว่า  ที่เขามีของอยู่แล้ว  ซื้อปั๊บจ่ายเงินปั๊บ  ได้ของแน่นอน ใช้เวลาไม่นาน  ดีกว่าไปซื้อกับตัวแทนรายย่อยที่ไม่มีของพอ  แล้วต้องไปหาซื้อของต่อมาให้เรา  อาจจะหลายต่อและใช้เวลานานครับ

ตัวอย่างที่เคยเกิดขึ้นปีที่แล้ว  ผมเคยไปสั่งของ กับตัวแทนรายย่อย  เขาส่งได้ช้ามาก ข้ามไปเป็นสัปดาห์เลย กว่าจะได้ของ คาดว่าน่าจะกำลังไปหาของให้ผมอยู่  โดยเหตุผลที่เขาอ้างสำหรับการส่งช้าคือ  “มีความต้องการเยอะ เลยทำให้ส่งของไม่ทัน”  ถ้ามันมีของอยู่กับตัวยังไงก็ส่งได้อยู่แล้วครับ เชื่อผมสิ  แค่แพคส่งของมันไม่ยากหรอก  

 

ระวังมิจฉาชีพหลอกเอาเงิน

ระวังมิจฉาชีพหลอกด้วยนะครับ  ช่วงที่ความต้องการสูงๆ แพคคู่แบบนี้  อาจจะมีคนหลอกให้เราโอนเงินแล้วเราก็ไม่ได้ของ  เห็นแก่ของถูก  โดนหลอกจะไม่ได้ของเอาซะงั้น  ทางเฟสบุ๊คมีการหลอกลวงกันบ่อย  ยังไงก็ระวังด้วย  ถ้าใครจะซื้อก็ไปซื้อกับเพจที่น่าเชื่อถือ  มีคนซื้อเยอะๆ  มีรีวิวดีๆ ดูแล้วน่าจะเป็นเจ้าใหญ่นะครับ

ข้อเสียของการซื้อจากเพจหลัก

ข้อเสียของเจ้าใหญ่ ก็มีหน่อยหนึ่งครับ  คือ  ตอบช้า  เขาอาจจะมีลูกค้าเยอะ  เวลาทักแล้วเขายังไม่ตอบก็อย่าทักใหม่นะครับ ส่วนใหญ่ร้านค้าใหญ่ๆพวกนี้จะมีคนซื้อเยอะ  เขาจะตอบจากล่างขึ้นบน  ดังนั้นถ้าใครทักบ่อยๆ ไลน์มันจะเด้งขึ้นบนสุดครับ  ก็ไม่ได้ตอบสักที  เอาเป็นว่าใจเย็นนิดหนึ่ง  เจ้าใหญ่ ได้ของแน่นอน  ซื้อของจากเพจหลัก official ข้อดีคือของเค้ามีเยอะครับ ได้ของแน่นอน  แนะนำให้รีบสั่ง  ก่อนวันหยุดเทศกาล  ไม่งั้นจะได้ของล่าช้าครับ

 

แพคเกจใหม่ล่าสุด

แพคคู่ตัวกล่องในปีที่แล้วจะแตกต่างจากปกติ  สวยกว่า ดูดี  แต่ละปีแพคคู่ ช่วงปลายปีจะมีการออกแบบที่แตกต่างกันครับ  ใครต้องการก็รีบเตรียมเงินไว้เลย  รีบทักเข้าไปซื้อ ติดตามโปรโมชั่นได้หน้าเว็บ  หรือจะแอดไลน์เขาไว้ แล้วก็รอเค้า boardcast ประกาศแจ้งเตือนทางไลน์ ค่อยทักไปซื้อจะดีกว่า เพราะเหมือนทางบริษัทเขาจะผลิตแบบจำกัดจำนวน หมดแล้วหมดเลย

 

อัพเดต 30 พฤศจิกายน 2561
พอดีมีข่าวเพิ่มเติมมาครับ   ทางแบรนด์ dr.jill ปีนี้  ได้ออกโปรมาแล้วจริงๆตามที่คาดเอาไว้เป๊ะ  เป็นโปร ซื้อ dr.jill ของแท้ 1 ขวด แถม 1 ขวด ใครที่ชอบของดีราคาถูกก็รีบซื้อไว้ตอนนี้เลยครับ  เก็บไว้ได้นาน  สามารถเข้าไปดูที่เว็บ drjill.store เลยครับ ไม่ต้องติดต่อมาหาผมๆไม่ได้ขาย ขนาดขวดเท่าเดิมคือ 30 ml จะได้มาสองขวด  ราคาที่ทราบมาคือ 1690 บาท ส่งฟรี  ช่องทางติดต่อด่วนตามด้านล่างให้ บอกอีกรอบ

Leave a Reply

scroll to top