youpik รหัสคำเชิญ 27588 นี้ สอนทำเงิน youpik ละเอียดสุดจบในที่เดียว


 

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านครับ  วันนี้ผมจะมารีวิวแพลตฟอร์มซื้อขายแบบใหม่  แห่งอนาคตเลยก็ว่าได้ ชื่อว่า Youpik รหัสคำเชิญ 27588 ใช้รหัสคำเชิญนี้สมัครนะครับ  เดี๋ยวในบทความนี้มีคำตอบทุกอย่างเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น มันคืออะไร ดีไหม, ทำไมต้องใช้รหัสคำเชิญ  และผมจะมาสอนหาเงินด้วย ยูปิค อย่างละเอียด ทีละขั้นตอน  ทำให้ทุกท่านทำตามได้แน่นอนครับ

สารบัญ

  1. youpik คือ อะไร
  2. youpik ดีไหม
  3. เข้าใจโมเดลธุรกิจของ youpik
  4. รูปแบบค่าคอมมิชชันที่เราจะได้รับ
  5. อัพเกรดบัญชีเป็น VIP แล้วได้อะไร
  6. วิธีการติดตั้งแอพ และเปิดบัญชี อย่างถูกต้อง
  7. เริ่มต้นอัพเกรดบัญชี ยูปิค เป็น VIP เพื่อสร้างรายได้
  8. สินค้า VIP ได้รับในกี่วัน
  9. ทิ้งท้าย

บทความอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

  1. รีวิว youpik มาดูฟีดแบคจากผู้ทำจริง ช่องทางการตลาด และถามตอบข้อข้องใจ

รวมบทความเกี่ยวกับ ยูปิค ทั้งหมดไว้ที่ หมวดหมู่ ยูปิค  คลิ๊กที่นี่  เพื่อไปดูที่หมวด

youpik คือ อะไร

สำหรับยูปิค มันคือแอพพลิเคชัน บนมือถือ เป็นแพลตฟอร์ม ecommerce ล่าสุดของทาง lazada ครับ ที่คุณสามารถเข้าไปซื้อของในแอพได้เหมือนกับ lazada ตามปกติเลย มีการใช้ระบบ ecommerce คล้ายๆกับ lazada ที่แน่นอนว่าจะทำให้คุณซื้อของง่ายเหมือนกันเลย   

แต่มันมีจุดเด่นกว่านั้นคือ  ระบบสร้างรายได้ของ youpik  ที่ออกแบบมาให้  เราทุกคนสามารถโปรโมตสินค้าภายในแอพได้ด้วย  โปรโมตสินค้าได้ทุกชนิดเลยที่อยู่ในแอพ ผ่านการแชร์ลิงค์ของสินค้าที่หน้าเฟสบุ๊ค หรือตามที่ต่างๆที่เราเอาลิงค์ไปแชร์

หากมีเพื่อนของเรามากดลิงค์ และไปซื้อของใน youpik แล้ว  ทางแอพก็จะแบ่งรายได้มาให้เราด้วย  การตลาดลักษณะนี้เรียก Micro Influencer ครับ  คือ จะไม่ได้ใช้ดารา เพื่อโปรโมตเหมือนแต่ก่อนแล้ว  

แน่นอนว่า โมเดล Micro Influencer เป็นโมเดลทางการตลาดที่ดีที่สุดในปัจจุบัน  เข้าถึงทุกย่อมหญ้า ได้มากกว่า  เพราะคนในปัจจุบันไม่ค่อยเชื่อดาราหรือเน็ตไอดอลที่มาโฆษณาถือของอีกต่อไปแล้ว  เขาจะเชื่อเพื่อนของเขามากกว่า  ดังนั้นทางเว็บ ยูปิค จึงได้มีโมเดลการแจกจ่ายรายได้แบบทั่วถึง ให้กับใครก็ได้ที่แนะนำสินค้าภายในแอพ ยูปิค ใครแชร์ คนนั้นก็จะได้เงินไปเมื่อเกิดการขายได้เกิดขึ้น

การทำแบบนี้ ถือได้ว่า คุณไม่จำเป็นต้องเป็นคนดังมาก่อน  แต่คุณก็ยังสามารถทำเงินได้กับแอพพลิเคชันยูปิคได้  ไม่จำเป็นต้องสต๊อกสินค้าเลย ไม่ต้องมีต้นทุน ต้นทุนเดียวของคุณที่คุณต้องมีคือเวลา เพราะงานของคุณง่ายๆ ก็คือ แชร์ๆๆ โปรโมตอย่างเดียวนั่นเอง ให้คนได้รู้จัก ผลิตภัณฑ์ที่ยูปิคเอามาขาย  โปรโมตให้มากที่สุดเท่านั้น คุณก็จะทำเงินได้มากๆแล้ว

youpik เปิดตัว lazada

youpik ดีไหม

 

Youpik ดีไหม

แน่นอนตอนนี้คุณเริ่มอยากรู้แล้วว่าหารายได้จาก ยูปิคได้  แล้วมันทำกันยังไง  ผมจะยังไม่บอก แต่สิ่งที่ผมจะบอกก่อนเลย คือ ข้อมูลสำคัญให้คุณได้เห็นภาพมากยิ่งขึ้น  ว่าทำไมตอนนี้ คุณต้องรีบติดตั้งแอพ ยูปิค แล้วก็รีบสร้างรายได้ให้ไว

ผมต้องบอกก่อนเลยว่า ทาง แอพยูปิค เขาเป็นแอพที่พัฒนาต่อมาจาก lazada  เป็นทีมเดียวกันนั่นล่ะ  พึ่งเริ่มเปิดตัวจริงๆ ก็เดือน กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา  แต่มีการเติบโตที่สูงขึ้นเรื่อยๆนะครับ  ถามว่าน่าเชื่อถือมั้ย  ผมบอกได้เลยว่า  lazada การันตีเองเลยล่ะ  เพราะเป็นแอพลูกของลาซาด้านั่นเอง  เดี๋ยวจะหาว่าโม้ แอพนี้เติบโตจริงๆ ดูจากกราฟด้านล่างเลย  เพียงแค่สองเดือน ในเดือนที่สอง สิงหาคม เติบโตไป 100% เลยล่ะ

youpik lazada

มีการพูดถึงแอพนี้ อย่างมากเริ่มต้นจากเฟสบุ๊ค ในช่วงที่ผ่านมา  และ google ก็ด้วยจากที่เห็นในกราฟการค้นหาใน google ดูได้จาก google trends การค้นหาของประเทศไทย   ดังนั้นเชื่อมั่นได้เลยว่า  มันกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆแน่นอน  

บางคนอาจจะบอกว่า เฮ้ยพี่  มันโตไปขนาดนี้ แล้ว เราจะทำได้เหรอ มีคนทำไปเยอะแล้ว  ผมบอกเลยว่าหยุดคิดแบบนี้เลย แล้วรีบลงมือทำตอนนี้ เดี๋ยวนี้  เพราะมันจะยังโตไปกว่านี้มากๆๆๆ  เดี๋ยวผมจะให้ดูกราฟถัดไป  ให้เทียบกันเลยว่า  สมมติ ยูปิค โตไป มีคนรู้จักเท่ากับ lazada นั่นคือ goal หรือเป้าหมายของ ยูปิค  นั่นก็หมายความว่า ตอนนี้ยูปิคยังเด็กอ่อนมากๆ  ให้คุณต้องรีบติดตั้ง แอพซะเดียวนีี้เลย ดูภาพด้านล่างเลย

youpik lazada

youpik lazada

สำหรับในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา  ถ้าการเติบโตสูงที่สุด คือ 100% นั่นก็หมายความว่า  lazada ในปัจจุบันนี้ มีคนค้นหาอยู่ที่ 47% ของการเติบโตมากที่สุด  และสำหรับ youpik นั้น ยังมีคนรู้จักอยู่เพียบหยิบมด  ไม่ใช่หยิบมือนะ หยิบมด  เพราะมันคิดเป็น <1% เลยล่ะ  เรายังมีโอกาสอีกเยอะ  ยังมีอีกหลายคนไม่รู้จัก ยูปิค นั่นล่ะ คือโอกาสทองของคุณที่จะมาทำเงินกันกับยูปิค เพื่อหารายได้

 

เข้าใจโมเดลธุรกิจของ Youpik

สำหรับ Model การได้ประโยชน์ ของทาง Youpik ผมจะขอ แบ่งออกเป็น 3 ฝั่งด้วยกัน คือ

  1. ฝั่งลูกค้า ที่ติดตั้งแอพ  และเข้ามาซื้อเฉยๆ
  2. ฝั่งแอพ เจ้าของแอพ ผู้ที่มีสินค้า และพร้อมที่จะจัดส่ง  (ระบบยูปิค เชื่อมต่อกับเว็บลาซาด้า)
  3. ฝั่งผู้ทำการตลาด  ที่เป็นนักแชร์ นักโปรโมตสินค้า  และก็ยังสามารถซื้อสินค้าได้ตามปกติเช่นเดียวกับฝั่งลูกค้า

คนสามฝั่งนี้จะได้ประโยชน์ที่แตกต่างกัน  ฝั่งลูกค้าก็คือผู้ที่ต้องการในสินค้า เป็นนักช๊อป ชอบในการซื้อสินค้า  จ่ายเงิน ซื้อความพอใจ ในตัวของสินค้านั่นเอง  ส่วนฝั่งแอพยูปิค ก็จะมีกำไร หรือรายได้ที่เกิดจากการขายทุกครั้ง   ส่วนฝั่งผู้ทำการตลาด ก็คือ คนที่อาจจะชอบซื้อด้วย แต่ก็ชอบแชร์ให้เพื่อนด้วย  เมื่อเกิดการขายได้ ก็จะได้ค่าคอมแบ่งมาจากทางแอพอีกทีหนึ่ง

ลูกค้าทุกคน  ไม่สามารถเป็นผู้ทำการตลาดได้  เว้นแต่ มีการอัพเกรดบัญชีของตัวเองเป็น VIP  นั่นหมายความว่า  หากคุณเข้าแอพมาเป็นแค่ลูกค้า คุณก็จะเป็นแค่ผู้ซื้อเฉยๆ แต่ถ้าคุณตัดสินใจต้องการอัพเกรดบัญชี ยูปิค ของคุณ ให้เป็น VIP เมื่อไร คุณก็จะสามารถแชร์  มีความสามารถในการแชร์ โปรโมตสินค้าได้ เพื่อหารายได้ได้  น่าสนใจมั้ยครับ ง่ายๆ แค่แชร์ = มีโอกาสได้เงินแล้ว

 

รูปแบบของค่าคอมมิชชันที่จะได้รับ

แอพ ยูปิค จะบังคับให้ทุกคนที่จะเปิดใช้งานแอพ จะต้องใส่รหัสแนะนำลงไป  ถ้าไม่ใส่ไม่ได้ เราจะต้องหารหัสแนะนำของใครสักคนมาใส่ลงไป เมื่อใส่เสร็จคุณทุกคนก็จะถูกต่ออยู่กับผู้ที่แนะนำเรามา  โมเดลคล้ายๆ MLM ธุรกิจเครือข่าย  ทีนี้ ค่าคอมมิสชัน มันจะมาจาก 2 อย่าง คือ

  1. ค่าคอมจากการขาย   หากคนที่เราแนะนำมาใช้แอพ  ซื้อของ ไม่ว่าจะซื้ออะไรก็ตาม รายได้ที่เกิดขึ้นกับทางแอพ จะถูกแบ่งเป็น % มาให้กับผู้ที่แนะนำคนๆนี้มาด้วย ตลอดไป  นั่นหมายความว่า  ยิ่งเราบอกต่อให้คนมาสมัครผ่านแอพภายใต้เราเยอะเท่าไรยิ่งดี  เราจะมีโอกาสได้เงินจากการซื้อของของคนๆนั้นที่มาต่อเรานั่นเอง
  2. ค่าคอมจากการแนะนำ  ทางยูปิคจะจ่ายเงินให้กับเราซึ่งเป็นผู้แนะนำ 250 บาท ก็ต่อเมื่อ  คนที่เราแนะนำมามีการอัพเกรดบัญชีเป็น VIP เช่นเดียวกับเรา  หลักการ ก็คือ คนที่เราแนะนำมาเมื่ออัพเกรดบัญชีแล้ว จะสามารถไปแนะนำต่อได้อีก   แต่ถ้าคนที่เราแนะนำไม่อัพเกรดบัญชีเขาก็ยังสามารถเป็นผู้ซื้อของเราผ่านแอพได้อยู่เหมือนเดิม ดีมั้ยล่ะ

ลองคิดดูว่า  หากวันหนึ่งเราแนะนำคนได้สัก 10 คน  เพื่อมาเปิดบัญชี youpik และอัพเกรดบัญชีเป็นผู้แนะนำเพื่อหารายได้เหมือนกับเรา เราก็จะได้เงินทันที 250×10= 2500 บาท มากเลยนะนั่น และไม่ยากด้วย ในโลกออนไลน์แห่งนี้ กว้างใหญ่นัก  เดี๋ยวผมจะบอกคุณเลยว่าทำยังไงต่อไป

 

การอัพเกรดบัญชีเป็น VIP แล้วได้อะไร

เมื่อคุณดาวน์โหลด แอพ เรียบร้อยแล้ว  คุณก็จำเป็นต้องลงทะเบียนกับ ยูปิค  และต้องใส่รหัสผู้แนะนำ ของคนที่แนะนำเรามาใช้แอพนี้  เมื่อลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย คุณก็จะเข้าแอพได้  อยากจะไปซื้อของก็ซื้อ  หรืออยากจะอัพเกรดบัญชีเลย เป็น VIP เลย ก็ได้ สิทธิพิเศษของการเป็น VIP คือ

  • สามารถหารายได้จากการแนะนำได้
  • ได้รายได้จากการขายสินค้า หรือแนะนำสินค้าได้เป็น % ตลอดไป ตราบใดที่ขายได้

แต่ถ้าคุณไม่อัพเกรด คุณก็จะสามารถซื้อของได้อย่างเดียว ไม่ต่างอะไรมากกับแอพลาซาด้า  ดังนั้นแล้ว  ถ้าไม่อัพเกรดคุณจะมาติดตั้งแอพ ยูปิค ทำไมล่ะ จริงมั้ย คุณซื้อผ่านลาซาด้า ก็ได้  เหมือนกัน  เอาเป็นว่า หากคุณลงทะเบียนเสร็จ ผมแนะนำเลย ให้อัพเกรดซะเลย  โดยการอัพเกรดเป็น VIP จะมีค่าใช้จ่ายน้อยมาก ถือว่าถูกมาก สำหรับการทำธุรกิจ แค่ 999 บาท เท่านั้น

วิธีการคือเราจะต้องเข้าไปเลือกซื้อสินค้าในหมวด VIP เขาจะมีให้เลือกประมาณ 5 – 6 ชิ้น ราคา 999 บาท เหมือนกันหมด อยากได้อะไรก็กดเลย  การอัพเกรดไม่ใช่การเสียเงินทิ้งเพื่ออัพเกรดสถานะบัญชีเป็น VIP แต่เป็นการซื้อสินค้าหมวดวีไอพี คุณก็จ่ายเงิน และก็ได้สินค้ากลับมาด้วย และก็ได้สถานะบัญชีที่เป็น VIP อีก มีแต่ได้กับได้ 

แถมหากคุณได้อัพเกรดบัญชีแล้ว คุณไปแนะนำเพื่อนให้มา โหลดแอพยูปิค ติดตั้ง เปิดบัญชี ยูปิค โดยใส่รหัสคำเชิญของคุณลงไป  แล้วก็อัพเกรดบัญชีเหมือนกันกับคุณเลยเพียงแค่ 4 คนเท่านั้น ได้ทุนคืนหมดเลย 250 x 4 = 1000 บาท  แล้วหลังจากนั้นล่ะ กำไรล้วนๆ

เพียงแค่ 4 คน ไม่ยาก คุณก็จะติดบวกแล้ว หลังจากนั้น หากคุณแนะนำใครมาได้อีก  มันเป็นกำไรของคุณทั้งหมดเลยครับ  และอย่าลืมว่าในหัวข้อก่อนๆนั้นผมเคยบอกแล้วว่า  หากคุณไม่เริ่มเลยทันทีตอนนี้ คุณจะเสียใจ  เพราะคุณจะพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ ไปเลย  ไม่มีโอกาสอีกแล้ว  รีบแนะนำเพื่อนให้ได้มากที่สุด

เอาเป็นว่าหากใครสนใจแล้ว  ผมแนะนำว่า  ให้เริ่ม ทำตาม step by step ต่อไปเลย ผมจะสอนวิธีสมัคร youpik ทีละขั้นตอน

 

วิธีการติดตั้งแอพ และเปิดบัญชี อย่างถูกต้อง

สำหรับคนที่สนใจทำรายได้แล้ว ผมแนะนำให้ทำตามทีละขั้นตอนต่อไปนี้ได้เลยครับ

1. ก่อนอื่นเลยให้เปิด Playstore หรือ Appstore ขึ้นมา สำหรับผมๆใช้มือถือ Iphone นะครับ เปิด Appstore

youpik รหัสคำเชิญ

youpik รหัสคำเชิญ

ผมพิมพ์ชื่อ แอพ youpik หลังจากนั้นจะปรากฎตามภาพด้านบน  ให้กดปุ่ม  GET  เลยครับ  และรอสักพักให้มันติดตั้งจนเสร็จ  แล้วหลังจากนันกดปุ่ม OPEN  ตามภามภาพด้านล่าง

youpik ขายของ

youpik ขายของ

มันก็จะเข้าแอพได้เลยครับ แอพก็จะปรากฎตามภาพด้านล่างนี้ครับ

youpik สมัคร

ให้เลือกเข้าสู่ระบบด้วยวิธีที่ถนัดกันได้เลย  วิธีการก็จะคล้ายๆกัน  แต่สำหรับผมแล้ว ผมขอเข้าผ่านไลน์ ให้ดูนะครับ  ผมเลยคลิ๊กที่  เข้าสู่ระบบด้วย LINE 

หลังจากนั้น จะมีป๊อปอัพขึ้นมา  ให้เรากด  ยินยอม   ครับ

youpik line

กดปุ่ม Open  ต่อได้เลยเพื่อเข้า App Line  และไลน์จะแสดงรายละเอียดการขออนุญาตเข้าถึงบัญชีตามภาพด้านล่างนี้  ให้กดปุ่ม  Allow  ต่อได้เลยครับ

หลังจากนั้นจะเข้าสู่ app ยูปิค คืนเหมือนเดิม  เพื่อที่จะลงทะเบียนต่อ โดยการใส่เบอร์โทรของคุณเองลงไปตามภาพด้านล่าง

ใส่เบอร์เสร็จแล้ว  อย่าลืมกดปุ่ม   ส่งรหัส    เพื่อรับรหัส OTP  ส่งให้ทางมือถือ ก็จะมีรหัสถูกส่งมาจาก LAZADA  ตามภาพด้านล่าง  (อย่างที่บอกไปว่า  ยูปิค ก็คือ LAZADA นั่นเอง ในเวอร์ชันใหม่)

ได้รหัสอะไรก็นำมาใส่ช่อง  รหัส SMS ได้เลย  หลังจากนั้นกดปุ่ม   ต่อไป    และทาง ยูปิค จะให้เรากรอก รหัสคำเชิญ ตามภาพด้านล่างนี้

youpik รหัสคำเชิญ

ทุกคนที่ใช้แอพนี้จะต้องกรอกรหัสคำเชิญ  ไม่กรอกไม่ได้  เป็นการแนะนำใช้แอพแบบบอกต่อ  โดยในที่นี้ ให้ทุกคนกรอก 

รหัส 27588

ตามภาพด้านล่างเลยครับ  ถ้ามันขึ้นชื่อมาแบบในภาพด้านล่าง Witrakor Chanthong ถือว่าถูกต้องแล้ว ผมเป็นผู้แนะนำทุกคนให้มาทำเงินกับแอพ ยูปิค ตามผมมาไม่ผิดหวังแน่นอนครับ  แล้วเดี๋ยวในหัวข้อต่อๆไป ผมจะเริ่มแนะนำวิธีหาเงินจาก App นี้ กันครับ ทำตามให้เรียบร้อย

youpik รหัสคำเชิญ 27588

youpik รหัสคำเชิญ 27588

หลังจากนั้นให้กด   ตกลงเพื่อรับคูปองส่วนลด  กดเลยครับ  ก็จะไปยัง หน้าหลัก ต่อไป  

youpik คือ

หน้าแรกของแอพ ยูปิค

ตอนนี้ถือว่า พวกเราทุกคนเสร็จสิ้นกระบวนการสมัครแอพ และตอนนี้เป็นสมาชิก youpik เรียบร้อยแล้วด้วย  และผมบอกเลยว่า ตอนนี้คุณก็สามารถซื้อของในแอพได้ตามปกติเลย  เหมือนซื้อผ่านโชปี้ (shopee) หรือ Lazada ครับ  มีวิธีการซื้อที่ไม่ได้ยาก และก็คล้ายๆ กัน  เดี๋ยวในหัวข้อต่อไป  ผมจะมาบอกว่า  เราจะสามารถหาเงินจากแอพนี้ได้อย่างไร

 

เริ่มต้นอัพเกรดบัญชี ยูปิค เป็น VIP เพื่อสร้างรายได้

ในตอนแรกหากคุณได้อ่านบทความของผมมาเรื่อยๆ จะพบว่า  แอพยูปิค สามารถหาเงินได้ด้วย  รายได้มีสองทาง คือ จากการแนะนำให้ผู้คนมาซื้อของในแอพ  เหมือนแนะนำเพื่อนไปซื้อที่ลาซาด้า แนะนำไปก็ไม่ได้เงิน  สู้แนะนำมาซื้อที่ยูปิคดีกว่า  และรายได้อีกทางคุณก็สามารถหาเงินได้จากการแนะนำเพื่อนมาใช้แอพนี่เอง  ซึ่ง ฟีเจอร์การแนะนำนี้ จะมีให้เฉพาะคนที่ตั้งใจทำเป็นธุรกิจ หรือเป็นผู้แนะนำเท่านั้น โดยบัญชีจะต้องเปลี่ยนเป็น VIP ก่อน และในหัวข้อนี้ ผมจะมาพาเปลี่ยนบัญชีของท่านให้เป็น VIP กัน ตามกันมาเลย

ก่อนอื่นเปิดแอพ ยูปิค ขึ้นมาก่อน  แล้วหลังจากนั้น ก็เข้ามาที่เมนูด้านล่างที่เขียนว่า  สมัคร VIP

youpik คือ

youpik คือ

ก็จะปรากฎหน้าจอบอกว่า ใครชวนคนมาเป็น VIP  ซึ่งก็จะขึ้นชื่อผมเอง Witrakor Chanthong ผมเป็นผู้แนะนำให้กับคุณทุกคนครับ  โดยเขาบอกว่าการเป็นวีไอพีนั้นดีนะ  ซื้อสินค้าแล้วได้เงินคืนส่วนลดด้วย  ถ้ามีคนซื้อสินค้าจากลิงค์ที่เราแชร์เราก็ได้ค่าคอม รายได้นะ  และยังมีสิทธิ์อีกมากมายถ้าเราได้เลื่อนขั้นตำแหน่งวีไอพีขึ้นไปอีกระดับครับ  เห็นมั้ยมีแต่ได้  ลองเลื่อนหน้าจอลงมาอีกนิดครับหน้าเดียวกันนี้เลยนะ

บอกอีกว่า สิทธิพิเศษ สำหรับ VIP คือ ช๊อปแล้วคุ้มแน่นอน,  เพิ่มรายได้, ไม่ต้องสต๊อกของ, ทำเงินง่ายๆได้ด้วยปลายนิ้วเท่านั้น  ส่วนวิธีการสมัครของทาง youpik นั้นก็ไม่ได้ยากอะไรเลยครับ แค่  ทุกคนจะต้องซื้อสินค้าในหมวด VIP จำนวน 1 ชิ้นเท่านั้น แล้วก็จะเป็น VIP ตลอดไป  หลังจากนั้นคุณจะสามารถแชร์สินค้าของทาง ยูปิค ได้ตลอดเวลา  เริ่มทำเงินกันได้เลย    ถัดมาลองเลื่อนลงมาอีกครับ

จะมีสินค้าหมวดวีไอพี  ให้เลือกซื้ออยู่ประมาณ 7 อย่าง  แต่ละช่วงเวลาจะไม่เหมือนกันนะครับ สินค้าจะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรื่อยๆ  สำหรับภาพด้านบนนี้ผมแคปมาจากช่วงเวลาของผมเอง  ราคาของสินค้า VIP จะราคาเท่ากันหมด 999 บาท จริงๆผมก็ไม่ได้อยากได้สินค้าเท่าไรครับ  คิดซะว่า  ซื้อสิทธิ์ในการทำธุรกิจ 999 บาท แล้วได้ของแถมเป็นของเล่นหรือของใช้ครับ  ผมคิดแบบนี้

ว่าดังนั้นแล้ว  ก็เลือกสักชิ้นเลยครับ เช่น ผมชอบหูฟังไร้สาย  ผมก็จะเลือกหูฟัง  คลิ๊ก  ซื้อเลย  ที่ตำแหน่งหูฟังตามภาพด้านบน

ไม่ต้องดูรายละเอียดอะไรมาก อย่างที่บอกเราจะทำธุรกิจครับ  ผมกด  ซื้อเลย  ธุรกิจราคา 999 บาท  เดี๋ยวแป้บเดียวก็น่าจะทำเงินกลับคืนได้หมดแล้ว คืนทุนเร็วครับ 

ก็จะขึ้นแสดงรายละเอียด  สินค้าตามภาพด้านบนนะครับ  หูฟังจำนวน 1 ชิ้น   กดปุ่ม  ซื้อเลย  อีกครั้ง หลังจากนั้นแอพ จะมายังหน้าเช็กเอ้าท์  เพื่อกรอกรายละเอียดส่วนตัวที่สำคัญครับ ตามภาพด้านล่างเลย

 

โดยสิ่งแรกที่ผมทำคือ กดที่ปุ่ม  +ที่อยู่  ครับ  เพื่อเพิ่มที่อยู่ในการรับสินค้าลงไป  มันจะปรากฎหน้าแบบด้านล่างนี้  (ผมอาจจะต้องขอเซนเซอร์ข้อมูลส่วนตัวไว้หน่อยนะครับ)

กรอกรายละเอียดที่อยู่จัดส่งให้ครบนะครับ ให้ถูกต้อง และถ้าต้องการตั้งค่าให้เป็นที่อยู่จัดส่งหลัก ก็กดปุ่มด้านล่างขวา หนึ่งครั้ง  แล้วต่อไปเราจะได้ไม่ต้องมากรอกอีกให้วุ่นวาย

เมื่อเสร็จแล้ว กดปุ่ม  บันทึก 

หลังจากนั้นจะกลับมาสู่หน้า เช็กเอ้าท์ เหมือนเดิม  เป็นการแสดงข้อมูลแบบสรุปผลอีกครั้ง

หลังจากนั้น ถ้าพบว่าข้อมูลถูกต้องแล้ว กดปุ่ม  สั่งซื้อ  ได้เลยครับ

ระบบจะถามช่องทางการชำระเงิน  ใครถนัดช่องทางไหนเลือกเลยครับ  เช่น

ถ้าผมคลิ๊กที่ อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง  ก็จะมีให้เลือกชำระ 4 ธนาคาร  เลือกธนาคารไหนก็ทำตามขั้นตอนต่อไปของมันได้เลย

ถ้าผมเลือก Truemoney  ก็ให้ใส่ เบอร์โทรศัพท์ ของเราลงไปครับ  เพราะเบอร์ของเราคือชื่อบัญชีของ ทรูมันนี่ ใส่แล้วก็ทำตามขั้นตอนต่อไปได้เลย

แต่สำหรับผม  ผมขอเลือก บัตรเครดิต/เดบิต ละกัน ว่าแล้วก็กดคลิ๊กมันหนึ่งครั้ง

youpik รหัสคำเชิญ

กรอกข้อมูลบัตรเครดิต  หรือเดบิต  ทั้งหมายเลขหน้าบัตร  ชื่อผู้ถือบัตรเป็นภาษาอังกฤษ  และวันหมดอายุบัตร  รวมถึง CVV เลขความปลอดภัยอยู่หลังบัตร มี 3 ตัว  หลังจากกรอกเสร็จแล้ว  ผมก็จะกด  ชำระเงิน 

รอสักครู่เลยครับ  มันจะส่งเราไปยังหน้า ความปลอดภัยของธนาคาร  อย่างของผมใช้บัตรเครดิต กสิกร  มันก็จะส่งไปยังหน้านี้ต่อไปครับ

ชำระเงินด้วย kbank youpik

เห็นมั้ยว่า มันจะขึ้น  Merchant หมายถึงในนามธุรกิจ  Lazada เรียกเก็บเงินเรา  999 บาท แล้วก็แสดงรายละเอียดบัตรของผม  ผมเพียงแค่กด Request OTP  เพื่อรับรหัส OTP ใช้ครั้งเดียวส่งมายังมือถือ  สำหรับใช้จ่ายเงิน  ว่าแล้วก็กดเลย  Request OTP 

รอรับรหัสส่งมายังมือถือ แล้วก็เอาไปใส่ในช่อง กรุณาระบุรหัสรักษาความปลอดภัย SMS-OTP ที่ได้รับ  หลังจากกรอกเสร็จให้กด  ตกลง/Submit

เสร็จแล้วครับ  ตอนนี้เราก็ได้เป็น VIP สมใจแล้ว  พร้อมที่จะทำธุรกิจ  หารายได้จาก App Youpik ต่อได้เลย  หลังจากนั้น ผมแนะนำให้คุณออกจากแอพ หนึ่งครั้ง  ปิดแอพออกให้หมด ไม่ใช่แค่ยุปนะ  กดปิดออกให้มันหยุดทำงานไปเลย

หลังจากนั้น ให้เข้าแอพใหม่  สถานะ VIP ของคุณก็จะขึ้นแสดงที่ หน้า VIP แล้ว  อย่างของผมจะแสดงแบบนี้ครับ  แต่สำหรับคนใหม่ มันจะขึ้น 0 หมดนะจำนวนเงิน  เพราะยังไม่ได้อ้างอิงถึงใคร

youpik คือ

เป็นอันเรียบร้อยทุกอย่าง ตอนนี้ถือว่าทุกคนพร้อมที่จะแนะนำสินค้า และแนะนำคนอื่นมาใช้แอพ ยูปิค ได้แล้ว หารายได้ได้เลย

และคุณจะได้รับอีเมล์หนึ่งฉบับ สำหรับ Confirm การสั่งซื้อสินค้า VIP ของเราในอีเมล์ครับตามภาพด้านล่างนี้เลย

youpik lazada

 

สินค้า VIP จะได้รับสินค้าภายในกี่วัน

สำหรับของ หรือสินค้า vip ที่เราสั่งไป  ผมต้องบอกเลยว่า มาเร็วเว่อมาก สั่งตอนบ่ายโมง  ได้ของ ตอน 10 โมงของวันรุ่งขึ้นเลย  จะเร็วไปไหนเนี่ย สุดยอดเลยครับ บอกเลยว่า รอไม่เกิน 1-2 วันแน่นอน ไม่นับเสาร์อาทิตย์นะ  โดยตัวกล่องสินค้าจะเป็นกล่องของ youpik เลย  แต่ตรงจ่าหน้าจะเห็นว่า ส่งผ่านบริการของ Lazadaexpress

 

ทิ้งท้าย

เดี๋ยวในหัวข้อถัดๆไป ผมบอกวิธีการโปรโมต หรือแนะนำ เพื่อสร้างรายได้  รวมถึงอีกหลายความรู้ที่จะทำให้ ทุกคนสามารถเริ่มต้นทำธุรกิจ youpik partner ได้อย่างถูกต้องเลยล่ะ  สำหรับบทความนี้ ผมขอจบแต่เพียงเท่านี้  พบกันใหม่บทความถัดไปครับ

 

Leave a Reply

scroll to top