รวม IQ option เทคนิค และวิธีเล่น โอกาสชนะมากกว่า 80%


รวม IQ option เทคนิค และวิธีเล่น โอกาสชนะมากกว่า 80%

สวัสดีครับท่านผู้อ่าน บทความนี้เป็นบทความไม่ได้ยาวอะไรมากมาย  แต่อยากเน้นให้ได้เห็นถึงเทคนิคการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุน iq option เทคนิค ต่างๆและวิธีการเล่นจากหลายๆ ที่ ที่เขาเล่นกันเก่งๆ ในต่างประเทศ  เดี๋ยวผมจะจัดหมวดหมู่ให้ดูง่ายๆ

ถ้าใครสนใจนะครับอยากค้นหาเอง  ให้ค้นว่า  “Binary Option Winning Strategy 80% ITM”  ประมาณนี้  ลองเปลี่ยนๆ ตัวเลขดู 85 90 70 อะไรก็ว่ากันไปเนาะ  แต่ก่อนที่จะไปดูวิํธีการเล่นของโปรเทรดเดอร์  (มืออาชีพ) ก็มาเรียนรู้คำศัพท์กันหน่อยนิดหนึ่ง  เพื่อประดับความรู้  นั่นคือ ITM และ OTM  จะได้ไม่ตกเทรน

แนวทางการอ่าน/เริ่มต้น ศึกษาไบนารี่ออฟชั่น

  1. ใครที่ยังไม่มีบัญชี iq option หรือคนใหม่ สมัครได้ที่ลิงค์นี้ครับ สมัครที่นี่
  2. ใครที่สมัคร iq option ไม่เป็น ต้องการแนวทางวิธีการสมัคร รวมถึงสอนวิธีการใช้งานโปรแกรมเทรด ดูวิธีสมัครและสอนวิธีเทรด
  3. คนใหม่มากๆ ยังไม่รู้เกี่ยวกับไบนารี่ออฟชั่น คือ อะไร  เข้าสู่ สารบัญหลัก ของเรา คลิ๊ก ได้ที่นี่  จากสารบัญหลัก จะลิงค์ไปยังหน้าอื่นๆ อีกมากมาย ครบทุกอย่างที่คุณต้องการรู้เลยครับ
  4. สำหรับคนที่ต้องการศึกษาเทคนิควิธีเล่น iq option วิธีการหาจุดกลับตัว สามารถศึกษาต่อได้ในบทความนี้เลยครับ เลื่อนลงไปด้านล่างนะครับ
คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง: การเทรด Binary options อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน ดังนั้น กรุณาทำความเข้าใจเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องให้ดีก่อนการตัดสินใจลงทุน

iq option คือ

คำแปล: เทรดสินทรัพย์และคู่เงิน สนับสนุน 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ – ฟรีบัญชีทดลองเล่น
บทความนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ riwwee.com แต่เพียงผู้เดียว ห้ามก๊อปปี้ หรือทำซ้ำโดยไม่ได้รับอนุญาตครับ

iqoption633

เจาะลึก วิธีหาเงินออนไลน์ ด้วย Binary Options ด้วยเงินลงทุนเพียงหลัก ร้อย!! IQ Option

หากคุณกำลังมองหาช่องทางการลงทุนใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ iq option คือคำตอบครับ  พบกับบทเรียนสอนมากมายที่นี่ ที่เดียวจบ เข้าใจง่ายแม้ว่าคุณจะไม่เคยรู้อะไรเลยก็ตาม ไปอ่านกันได้เลยฟรีๆ

feature-iqoption1

คู่มือเริ่มต้น IQ Option ฉบับโค้ชส่วนตัว Step By Step (สำหรับมือใหม่) สอนวิธี สมัครเปิดบัญชี วิธีเล่น วิธีฝากเงิน 

สำหรับคนที่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง  แนะนำให้เข้ามาอ่านที่นี่ครับ  

สำหรับคนที่ยังไม่ทราบว่า ITM คืออะไร เดี๋ยวเราจะมาได้รู้กันครับ  ในศัพท์ของ Binary Option  มีสองคำที่เป็นคู่กัน  คือ ITM และ OTM   

  • ITM   (In The Money)  แปลว่า ได้เงิน
  • OTM  (Out Of The Money)  แปลว่า เสีย

เป็นศัพท์เฉพาะที่ใช้สำหรับ การเล่นไบนารี่ออฟชั่น  (Binary Option)  เวลาเราซื้อ Option ขึ้น  โดยตั้ง Expire ไว้ที่ 1 นาที  หลังจาก 1 นาที ถ้าหุ้นมันขึ้นจริงๆ แล้วล่ะก็เราจะ ITM นั่นเอง  ชนะ ได้ผลกำไร 80-90%* ตามสัญญาที่เราซื้อ มันจะบอกไว้ว่าได้กี่ %*  แต่ถ้าเราเสีย  หุ้นวิ่งตรงข้ามกับทิศทางของเราเรียก OTM  หรือเรียกว่า แพ้ เสียเงินลงทุนไปหมดที่ลงเทรดไว้

*จำนวนเงินที่จะได้รับเครดิตไปยังบัญชีในกรณีที่ซื้อขายประสบผลสำเร็จ

ทีนี้คงเข้าใจกันแล้วใช่มั้ย ITM กับ OTM คืออะไร  แต่ถ้าใครยังไม่ค่อยมีพื้นฐานให้กลับไปอ่านรีวิวเจาะลึก Binary Option กับ IQ Option  เป็นบทความแรกของผม เรียนรู้พื้นฐานต่างๆ รวมถึงวิธีการสมัคร ติดตั้งหัดใช้โปรแกรมกันก่อนเนาะ แล้วค่อยกลับมาดูบทความนี้

ถ้าพร้อมแล้ว เรามาดูวิธีการเล่นคลิปแรกกันเลยดีกว่า

iq option เทคนิค moving average

 

1. เขาใช้วิธี ดูเส้น Moving Avarage ตัดกัน   เพื่อหาจุดกลับตัว ให้ดูตามคลิปให้จบก่อน  แล้วลองตั้งค่าตามเขา (ดูคลิปอีกรอบ)  แล้วลองหัดใช้ดู   เทคนิคคือ ถ้าเส้น indicator ตัดกัน มันกำลังจะกลับตัวนั่นเอง คลิปเทคนิคของเขาเลยจะได้เข้าใจ  แต่ผมเตือนอย่างนะครับการเล่น Binary Option กราฟที่กำลังเล่นอยู่จะต้องมีการแกว่งตัวพอดีๆ กลางๆ ไม่แกว่งแรงหรือนิ่งจนเกินไป  เราจะต้องมองให้ออก  ให้เห็นลูกคลื่นชัดเจน  และแกว้งตัวพอดีๆ ไม่แรงมาก  ทฤษฎีถึงจะใช้ได้ผล

[ซับไตเติ้ล ไทย โดย riwwee.com อัพเดต 27 กุมภาพันธ์ 2560]

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง วิดีโอถูกบันทึกเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2559   เงินทุนของคุณอาจตกอยู่ในความเสี่ยง วิดีโอนี้ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน

ดูอีกคลิปนะครับ

[ซับไตเติ้ล ไทย โดย riwwee.com อัพเดต 27 กุมภาพันธ์ 2560]

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง วิดีโอถูกบันทึกเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2559   เงินทุนของคุณอาจตกอยู่ในความเสี่ยง วิดีโอนี้ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน

ไม่มี ทฤษฎีไหนถูกต้อง 100% นะครับ  ถ้ามีบอกผมด้วยนะครับ 55   มันจะมีแต่ถูกและผิดเสมอ  แต่เราต้องคาดการณ์โดยใช้ความรู้ของเราควบคุมให้มันถูกมากกว่าผิดให้ได้นะ

2. ใช้ Bollinger Bands  ให้เราเปิด Indicator ที่ชื่อว่า บอยลิงเกอร์ แบนด์ ขึ้นมาก่อนครับ  มันจะเป็นเหมือนในคลิปเขาเลย  ทฤษฎีการใช้ indicator ตัวนี้ คือ Indicator จะไปเอาข้อมูลย้อนหลังมาคำนวณให้เกิด Bollinger Bands ขึ้นมา  เป็นเหมือนท่อ หรือ เรียกแบบเป็นทางการว่าชาแนล  Channel โดยกราฟหุ้นจะวิ่งขึ้นวิ่งลงเป็นปกติอยู่แล้ว  

ถ้ามันขึ้นถึงขอบบนของ ชาแนลก็ให้ซื้อลง  ถ้าแตะขอบล่างก็ให้ซื้อขึ้น    (อย่าลืมนะครับว่ากราฟจะต้องแกว่งตัวพอดีๆ มีลูกคลื่นชัดเจน)   ส่วนตัวผมผมชอบมากครับอินดี้ตัวนี้ เพราะว่ามันค่อนข้างเป๊ะ  จะเป๊ะมากขึ้นถ้าเรารู้จักการขีดเส้นเทรน แนวรับ  แนวต้าน  ไปศึกษานะครับ

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง วิดีโอถูกบันทึกเมื่อ สิงหาคม 2559   เงินทุนของคุณอาจตกอยู่ในความเสี่ยง วิดีโอนี้ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน

 

อันนี้เป็นการใช้ Bollinger Band คู่กับ RSI ลองดูตามไม่ยากครับ และเอาไปปรับใช้

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง วิดีโอถูกบันทึกเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2560   เงินทุนของคุณอาจตกอยู่ในความเสี่ยง วิดีโอนี้ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน

ส่วนนี่เป็นอีกคลิปเขาจะเน้นลงทุนน้อยๆ ลงบ่อยๆ เฉลี่ยๆ เอา กระจายความเสี่ยง  ดูตามคลิปด้านล่างมันจะมี 4 Part ครับ ดูเพลินๆ  เขาเล่นนานหน่อยนะครับ เพราะว่าเล่นเงินจริงสถานการณ์จริงๆ

พาร์ทสุดท้ายแล้ว

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง วิดีโอด้านบน 4 คลิปนี้ ถูกบันทึกเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2559   เงินทุนของคุณอาจตกอยู่ในความเสี่ยง วิดีโอนี้ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน

สำหรับบทความนี้ เรียนรู้กันสองตัวก่อนเนาะ Indicator ก็คือ Moving Average กับ Bollinger Bands  เจอกันใหม่บทความหน้าครับ

สมัคร iq option

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง: การเทรด Binary options อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน ดังนั้น กรุณาทำความเข้าใจเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องให้ดีก่อนการตัดสินใจลงทุน

4 Replies to “รวม IQ option เทคนิค และวิธีเล่น โอกาสชนะมากกว่า 80%”

  1. ขอบคุณครับได้ความรู้เยอะขึ้นมากเลย

  2. สอบถามหน่อยครับ 4 Clip สุดท้าย เขาตั้งค่า Bollinger Bands เท่าไหร่พอจะทราบไหมครับ
    ขอบคุณมากครับ

    1. 4 คลิปสุดท้ายมันต่อเนื่องกันนะครับ เซตเหมือนกัน
      กราฟ 5 วินาที บน ใช้ Bollinger Band ระยะเวลา (period) = 20 และ การเบี่ยงเบน (deviation) = 2.0 ครับ
      กราฟ 30 วินาที ล่าง การตั้งค่า Bollinger Band แบบเดียวกันครับ คือ ระยะเวลา 20 และเบี่ยงเบน 2

      1. ขอบคุณมากๆ เลยครับ

Leave a Reply

scroll to top