สอนวิธีเล่นห้อง Battle Room Olymp Trade เทรด fixed time trade ในสนามประลอง

olymp trade battle room วิธีเล่น

สอนวิธีเล่น ห้อง Battle Room Olymp Trade เทรด fixed time trade ในสนามประลอง

สวัสดีครับ ห่างหายไปนาน  ช่วงนี้ผมติดงานโปรเจ็กหนึ่งอยู่ก็เลยไม่ได้อัพเว็บอะไรเลย  พอดีว่างานก็เริ่มใกล้จะเสร็จแล้ว เลยได้มีเวลามานั่งอัพเว็บต่อ สำหรับหัวข้อที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้จะเป็นฟีเจอร์ใหม่  ของทางโอลิมเทรด มันคือ Battle Room นั่นเอง จริงๆแล้ว Battle Room มันเปิดตัวมาตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมปี 2560 แล้ว ปลายปีที่แล้ว แต่ว่าผมก็ยังไม่เห็นมีมีคนพูดถึงมาก  ให้ความรู้เกี่ยวกับ Battle Room อย่างจริงๆ จังๆ สักที  และเนื่องจากเว็บผมเป็นเว็บที่รวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับ Olymp Trade ค่อนข้างสมบูรณ์ผมเลยขอเพิ่มเนื้อหาไปอีกนิดหนึ่ง  ให้มันครบๆไปเลย จะได้โอเคเนาะ ฮ่าๆ  บ่นพร่ำมานาน คิดว่าทุกคนคงพร้อมแล้ว  งั้นมาเริ่มกันเลยดีกว่า

 

กฎกติกาการเล่น Battle Room

การเล่น Battle Room Olymp Trade จะเป็นการเทรด fixed time trade แข่งขันกันครับ   การเทรด fixed time trade ในห้อง Battle Room นั้น  จะเป็นการแข่งขันกันระหว่างคนสองคน  เรียกว่า หนึ่ง ต่อ หนึ่ง นั่นเอง ในตอนแรกเราจะต้องเข้าห้องเทรด Battle Room ก่อน  และรอระบบจับคู่เทรดให้ หลังจากได้คู่แล้ว  ก็จะเริ่มการประลองกัน จำไว้ว่าการประลองนี้เป็นแบบ หนึ่งต่อหนึ่งนะ  ในห้อง Battle Room จะมีเงินมาให้เราและคู่ต่อสู้เทรดของเรา  เริ่มต้นที่ 10,000 ดอลลาร์ เงินปลอมนะ   เราจะต้องใช้เงินจำนวนนี้ล่ะ  แข่งกันเทรดทำให้เกิดเม็ดเงินเพิ่มขึ้นให้มากที่สุด  ให้มากกว่าคู่แข่ง ดีกว่าคู่แข่ง  ภายในระยะเวลา 6 นาที ต่อรอบการแข่งขัน หลังจากนั้นผลการตัดสินก็จะออกมา  ถ้าเราชนะคู่แข่งเรา หรือได้เงินมากกว่าคู่แข่ง  เราก็จะได้รางวัลไป  จำไว้ว่าการเทรดจะต้องมีการปิดออเดอร์หรือเรียกว่า fixed time trade หมดอายุ expire ภายในระยะเวลาการแข่งขัน 6 นาที ของ Battle Room เท่านั้น ถึงจะถูกนำมาคำนวณจำนวนเงิน  เพื่อหาผู้ชนะ  หากเราเทรดแล้วออเดอร์เราปิดช้ากว่า ระยะเวลา 6 นาทีของการประลอง  จะไม่นับออเดอร์นั้น  พอเข้าใจมั้ย ดูตามภาพด้านล่างเลยก็ได้

battle room olymp trade

ภาพแสดงการช่องทางเข้าเล่น ห้อง Battle Room Olymp Trade

 

จำไว้ว่า  ถ้าเราเข้าห้อง Battle Room แล้ว เรามีคู่ประลองแล้ว  ถ้าเราไม่เทรดอะไรเลย ไม่ทำอะไรเลยใน 2 นาที  คุณจะถูกลงโทษโดยการหักเงิน ปรับแพ้ไปเลย  แต่ถ้าไม่อยากโดนลงโทษริบเงิน ก็ให้เปิดการเทรดนะครับ

 

ก่อนการเล่นห้อง Battle Room ขอบอกหน่อยนะครับว่า  จะมีค่าเข้าด้วย  เหมือนเราจะเดิมพันกับคู่ต่อสู้เรา  เราต้องวางเงินโดยเงินส่วนนี้ห้องเทรดจะระบุมาไว้แต่แรกแล้ว  ก่อนเล่นก็ดูก่อนว่าห้องเทรดคิดค่าเข้าเท่าไร

การเทรดในห้อง Battle Room มีให้เลือก ทั้งหมด 4 แบบ ด้วยกัน คือ

  1. ฝึกซ้อมการประลอง –  สำหรับผู้หัดเล่นใหม่ให้เริ่มลองเล่นจากห้องนี้เป็นหลักครับ  เพราะมีค่าเข้าเล่นฟรี
  2. การประลองเพื่อรางวัล $9 – ห้องนี้มีค่าเข้า $5 ระยะเวลา 10 นาที เท่านั้น  ถ้าชนะจะได้เงินรางวัล $9
  3. การประลองเพื่อรางวัล $36 – ห้องนี้มีค่าเข้า $20 ระยะเวลาเล่น 10 นาที  ชนะจะได้รางวัล $36  ก็จะมีค่าเดิมพันที่มากขึ้นไปเพื่อรับรางวัลที่ใหญ่ขึ้น
  4. การประลองเพื่อรางวัล $90 – อันนี้ต้องเดิมพันทั้งหมด $50  เพื่อเข้าเล่น  ระยะเวลาเดิมเลยครับ 10 นาที เช่นกัน ถ้าชนะจะได้รางวัล $90

แล้วถ้าแพ้ล่ะ ก็กินไข่ต้มครับ  สำหรับการเล่นแบบนี้ก็คล้ายๆ การเทรด fixed time trade แบบเดิมล่ะครับ  แต่มันจะมันกว่า สนุกกว่าตรงมีคู่แข่ง  เราจะต้องเอาชนะให้ได้  แต่สำหรับใครชอบเทรดแบบเงียบๆ คนเดียวก็อาจจะเลือกเทรดเองแบบเดิมก็ได้ครับไม่ต้องเล่น Battle Room Olymp Trade

 

มาถึงตรงนี้ ผมว่าทุกคนน่าจะเข้าใจวิธีการเล่นกันบ้างแล้ว  ดังนั้นมาเริ่มกันเลยดีกว่า  จะเล่นต้องทำยังไง  ก่อนอื่นให้เข้าไปที่เว็บของ โอลิมเทรด  www.olymptrade.com  จะเจอหน้าจอแบบนี้ครับตามภาพด้านล่างนะ  และก็ล๊อกอินโดยใช้รหัสบัญชีของตัวเองให้เรียบร้อยเลย

หน้า login olymp trade

ภาพแสดงการเข้าเว็บ Olymp Trade และหน้าจอล๊อกอิน

 

เมื่อเข้ามาที่หน้าเทรดแล้ว  ให้มองไปที่มุมบนขวามือ  จะเห็นคำว่า Battle Room ให้คลิ๊ก  หลังจากนั้นก็จะพบกับเมนูป๊อปอัพขึ้นมามีห้องให้เลือกเล่นอยู่ 4 ห้อง  โดยในเบื้องต้นให้ทุกคนลองเล่นห้องฟรีก่อนนะครับ  คลิ๊กที่คำว่า “ฝึกฝน ประลองฟรี” 

 

olymp trade battle room

ภาพแสดงปุ่มสำหรับคลิ๊กเพื่อเข้าเล่นห้อง Battle Room Olymp Trade

 

หลังจากนั้นเมื่อมีผู้เล่นอีกฝ่ายพร้อมแล้วเช่นกัน ระบบจะจับคู่ให้กับเรา  หน้าที่ของเราคือ ให้กดปุ่มสีฟ้าๆเลย เขียนว่า “เตรียมพร้อม” ที่หน้าป๊อปอัพที่ระบบแสดงขึ้นมา 

olymp trade battle room

ภาพหน้าจอ  เตรียมพร้อม ให้กดเพื่อยืนยันการเข้าร่วมเล่น

 

ระบบจะเข้าสู่หน้าจอรอคู่ต่อสู้  สักพักหนึ่งก็จะมีคู่ต่อสู้ปรากฏมา และเวลาก็จะเริ่มจับ  6 นาที ตามภาพด้านล่างเลย  อย่าลืมนะครับว่าเราจะต้องเริ่มเทรดภายใน 2 นาทีแรก ไม่งั้นจับปรับแพ้ 

olymp trade battle room

ภาพแสดงขณะการเล่นเทรด fixed time trade ในห้อง Battle Room

 

จากภาพด้านบนจะเห็นแถบสีฟ้าคือเรา  สีแดง คือคู่ต่อสู่   อย่างภาพด้านบนนี้ผมเทรดไป 2000 ยอดคงเหลือที่ปรากฏตรงแถบจะเหลือ 8000    ส่วนคู่ต่อสู้ผม เขาเทรดหมด 10000 เลย  ถ้าชนะก็คือชนะ  แพ้ก็คือแพ้ ลุ้นไปเลย มันเลยขึ้นเหลือ 0  ตามภาพนะ  พอหมดเวลา fixed time trade expire  ก็จะวัดผลได้ทันที

(หมายเหตุให้นิดหนึ่งนะครับ ถ้าเราอยากเทรดหมด 10000 เลย ครั้งเดียวระบบจะไม่อนุญาต จะต้องกดทีละ 2000 จำนวน 5 ครั้ง ถึงจะเทรด 10000 ได้)  

ผลปรากฏดังนี้ครับ แท่แด๊นนน

olymp trade battle room

ภาพผลลัพธ์จากการแข่งขัน  เมื่อถ้าหากคุณได้รับชัยชนะและอีกฝ่ายแพ้

 

ผมได้รับรางวัลครับ  เพราะการเดิมพันของคู่ต่อสู้เงินหมด  เงินหมดก่อนเวลาด้วยครับ  การเดิมพันจะสิ้นสุดลงเป็นไปได้สามแบบคือ  หนึ่งเงินหมด  สองหมดเวลา  สามอีกฝ่ายหนึ่งไม่เทรดภายใน 2 นาที  ปรับแพ้เลย 

ถ้าใครต้องการหาคู่ประลองใหม่ก็กด  ปุ่มสีฟ้าที่เห็นในรูปด้านบนได้เลยครับ  และหน้าจอก็จะเข้ามาสู้หน้าเทรดและมีตัวหมุนๆอยู่ทางบนขวา  แสดงว่ากำลังรอคู่แข่งอยู่  แบบนี้

olymp trade battle roomภาพแสดงหน้าเทรด  ระหว่างรอคู่ Battle ใหม่

 

แต่ส่วนใหญ่เลยนะครับ เท่าที่ผมเห็นคนที่เข้ามาเล่นในห้องเทรด Battle Room นี้จะโรคจิตหน่อย เป็นพวกชอบเสี่ยงโชค  คือเข้ามาแล้วก็จะกดๆๆๆๆ เทรดจนหมดตัวเลย กะว่าถ้าชนะก็คงจะมีเงินเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวทันที คู่ต่อสู้ก็จะแพ้เพราะตามไม่ทันกันแน่  เขาเลยเทรดครั้งเดียวตูมๆๆๆ จนหมดตัวทันที  ผมก็รู้สึกนิดหน่อยครับว่าเหมือนมันจะเป็นการเอาชนะ หรือเดิมพัน  มากกว่าการเทรดแข่งกันซะอีก  อันนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวนะครับ  แต่ไม่ว่ากัน ใครชอบก็ลองมาเล่นดูได้ครับ  มันก็สนุกไปอีกแบบล่ะ

 

สำหรับใครที่ต้องการจะเล่น Battle Room แบบเล่นจริงได้จริง  จะต้องมีเงินจริงอยู่ในบัญชีนะครับ  เราจะเอาเงินโบนัสที่ระบบแถมมาให้ ใช้เทรดไม่ได้   แต่ถ้าจะเล่นห้อง Battle Room แบบเล่นฟรี ห้องฝึกฝน ห้องนี้เล่นได้ตลอดครับ  ไม่มีเงินก็เล่นได้

 

ส่งท้าย

ห้อง Battle Room เป็นอีกเกมหนึ่ง  ที่ให้นักเทรด fixed time trade ได้คลายเครียด  หรือว่าเครียดเพิ่มขึ้นกว่าเดิมนะ ฮ่าๆ  สำหรับฟีเจอร์นี้ผมว่ามันให้ความสนุก ความมัน ได้รู้สึกถึงการแข่งขัน เอาชนะ อยากให้ทุกคนได้ทดลองเล่นกันดูนะครับ    ต้องขอขอบคุณ Olymp Trade ที่ได้พัฒนาระบบแพลตฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ   และตอนนี้ทาง Olymp Trade นับว่าเป็น fixed time trade เจ้าใหญ่ในไทย  มีระบบฝากเงิน และถอนเงินที่ค่อนข้างรวดเร็ว  เดี๋ยวนี้ถอนเงิน บางครั้ง 10 นาที ก็ได้แล้วนะ  ค่อนข้างเร็วเลยทีเดียว  ถ้าใครอยากเริ่มต้นการเล่น fixed time trade   ผมแนะนำ Olymp Trade ถือว่าเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆเลยก็ว่าได้

 

 

 

 

One Reply to “สอนวิธีเล่นห้อง Battle Room Olymp Trade เทรด fixed time trade ในสนามประลอง”

  1. ณรงค์ศักดิ์ says:

    เคยเล่นอันนี้ ชนะแล้วได้รางวัลด้วย เทรด olymp ก็มีอะไรให้เล่นเยอะ มีรางวัล โบนัสมาบ่อยๆ ชอบๆๆๆ

Leave a Reply

scroll to top