iq option pantip – ส่องคอมเม้นท์ นักเทรดไบนารี่ออฟชัน ปี 2020


สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ในบทความนี้ ผมได้ทำการรวบรวมความคิดเห็น highlight ที่คิดว่าเป็นประโยชน์ ของเทรดเดอร์ iq option pantip พวกเขามีควาคิดไงกันยังไงบ้างกับการเทรด ไอคิวออฟชัน มาดูกันได้เลยครับ

รวมบทความ ใหม่ล่าสุดทั้งหมดที่นี่ iq option 2020

คำถามที่ 1 ที่มีคนถามที่พันทิป คือ มีใครเคยเล่น IQ Option บ้างค่ะ ได้เงินจริงมั้ย

iq option pantip

iq option pantip ส่องความเห็นพันทิป

ความเห็นที่ 1 บอกด้วยว่า “IQ Option จดทะเบียนกับ FCA กับ CySec ถือว่า iq เป็นโบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชันอันดับต้นๆเลย  องค์กร Cysec เป็นองค์กรที่ควบคุมโบรกเกอร์ หากไม่โปร่งใส จะไม่ได้รับเครื่องหมายยอมรับจาก Cysec และจดทะเบียนไม่ผ่าน  แต่ iq option จดผ่านนะ”

สำหรับความเห็นต่อไป บอกว่า  “ตานี้ครับ ครั้งแรกและครั้งที่สองได้ กำลังถอนครั้งที่ 3 สดๆร้อนๆเลย”

ความเห็นที่ 84 บอกว่า  “เล่นได้ไม่เยอะ ได้บ้างเสียบ้างตามสภาวะตลอด ถอนมาใช้เดือนละ 1000 ดอล พอครับ ลองไปเล่นด้วยตัวเองดีกว่า ที่เว็บ iqoption.com” 

ความเห็นที่ 86 บอก “ได้เงินจริงๆนะครับ แต่ต้องใช้เทคนิครวมถึงจังหวะด้วย อย่าใช้ดวง”

 

คำถามที่ 2 โปรแกรม iq option ยังเชื่อถือได้อยู่ไหม 

ผมอยากลองศึกษาแล้วทำกำไรนิดๆหน่อยๆจากโปรแกรมนี้ดูครับ

iq option pantip ส่องความเห็นพันทิป

iq option pantip ส่องความเห็นพันทิป

ความคิดเห็นที่ 4 บอกว่า “ทุนหมด เท่ากับ การพนัน  ทุนไม่หมด = การลงทุน”

ความเห็นที่ 13 บอกว่า   “ถ้าพูดถึง ไบนารี่ออฟชัน โบรกเกอร์ iq option ดีที่สุดแล้วครับ  ไม่ว่าจะเรื่อง platform หรือการฝากถอน ทำผ่านอินเตอร์เน็ต ibanking ได้ รวมๆแล้วดูโอเคทุกอย่าง  อยู่ที่  เราจะทำกำไรจากมันไดมั้ย แค่นั้นล่ะ  เพราะมันไม่ได้ง่ายๆแน่นอน และถ้าใครยังไม่เคยเทรดมาก่อน อยากจะลองเทรดดู แนะนำให้ใช้บัญชีทดสอบเทรดดูก่อน เลือก Timeframe สูงๆ เพราะ Time Frame ต่ำๆ กราฟมันผันผวนมาก เทรดยาก  สุดท้าย ท่านใดสนใจอยากลองเทรดดู ก็ลองได้ที่นี่ครับ  ลองบัญชี demo ก่อนนะครับ https://bit.ly/2qyLarO

 

คำถามที่ 3 ใครเล่น iq option บ้างแนะนำหน่อยค่ะ

iq option pantip ส่องความเห็นพันทิป

iq option pantip ส่องความเห็นพันทิป

ความเห็นที่ 4 บอก แนะนำให้ลองเล่นเงินจำลองก่อน เคยเล่นแล้วได้กำไรจริงๆ แต่ว่ารับประกันอะไรไม่ได้เลย อาจหมดตัวได้ใน 10 นาที 5555

iq option pantip

 

คำถามที่ 4 ลงทุนกับ ไอคิวออฟชัน

คือผมคิดจะลงทุน ไบนารี่อออฟชัน กับ iq option ครับ แต่ผมสงสัย เรื่องการฝากถอนเงินอย่างเดียวครับ   ว่าฝาก ถอน ได้จริงมั้ย  ใช้ระยะเวลานานมั้ย มีเงื่อนไขอะไรบ้างมั้ยครับ  แล้วถ้าเล่นแล้วไม่ถอนเอากำไร+ ทุน เป็นทุนต่อไปจนพอร์ทโตขึ้นจะเป็นไปได้มั้ย    

เช่น  วันแรกลงทุนไป 100 เหรียญ  ได้มา 100 เหรียญ  วันต่อมาผมลงทุนบวกกับไรของวันแรกไป 200 เหรียญ  ได้มาอีก 200 เหรียญ  สรุปวันที่สองมีกำไรบวกทุน คือ 400 เหรียญ สามารถถอนได้มั้ย   ผมกลัวแต่ว่า ไบนารี่ออฟชัน โบรกเกอร์เขารับเอง แล้วถ้าเราได้เยอะเขาจะยอมจ่ายให้เราแบบนี้มั้ยครับ

ปล. ผมคิดว่า ผมฝึการเทรดมาอย่างดีแล้วตอนนี้  ถูกมากกว่า 70% ผมแทงถูก เลยอยากเล่นกับเงินจริงบ้าง ขอความเห็นหน่อยครับ

iq option พันทิป

iq option pantip ส่องความเห็นพันทิป

ความเห็นที่ 52 ก็เข้ามาตอบ  ว่า

  1. ฝาก ถอนได้จริงๆ  
  2. เดือน สิงหาคม 2561 ผมได้เติมเงินไป 10 ดอล  แล้วถอนออก 10 ดอล เลยไม่กี่นาที ใช้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์  ที่ได้เร็วอาจเป็นเพราะลองเติมเงินเข้า แล้วเอาออกทันที ยังไม่ได้ลองเล่นอะไร  แต่ถ้าเป็นบัตร ATM ผมเคยถอนตอนเดือน มิถุนายน 61 ใช้เวลา 7-9 วัน
  3. เติมเงิน 100 ดอล  ถออนออกได้แค่ 100 ดอล หากคุณฝากผ่านบัตรเครดิตนะ  ส่วนที่เกินนั้นที่คุณได้กำไร จะต้องถูกส่งออกทางอื่นเช่น Skrill, Webmoney  ถ้าเติมเงินด้วยบัตร ATM จะใช้เวลานาน  แนะนำให้ถอนออกผ่าน Skrill ได้เร็วมาก  (แอดมินแนะนำว่า ถอนจาก skrill ถึงธนาคารไทย ค่าธรรมเนียมถูกมากครับ และใช้เวลาวันเดียว อาจจะเก็บเงินไว้ใน skrill ก่อน ถอนครั้งเดียว)
  4. เล่นแล้วไม่ถอนก็เรื่องของคุณ จะรอให้ครบ 1 ล้านดอล แล้วค่อยถอนก็ได้ เขาจะมาโกงเราทำไมเสียชื่อเปล่าๆ  รู้มั้ยครับว่ามีคนเทรดไอคิวออฟชัน 30 กว่าล้านคนทั่วโลก เดือนละ 393 ล้านเหรียญ  คนที่เล่นได้น่าจะมีแค่ 10% เท่านั้นเอง  แค่นี้โบรกเกอร์ iq เขาก็รวยมากๆแล้ว ขนาดโบรกเจ้าอื่นอิจฉาเลย พยายามแข่งขันด้วย แต่ยังไงก็สู้แพลตฟอร์ม iq option ไม่ได้แน่นอน โปรแกรมเทรดมันดีกว่าจริงๆ

 

คำถามที่ 5  ถามว่า “ไอคิวออฟชัน ทำแล้วได้เงินจริงมั้ย”

มีใครเคยลงทุนกับแอพ iq option บ้างครับ ผมอยากรู้ว่าได้เงินไหม เงินดีไหม ผมสนใจ iq option มากๆครับ

iq option pantip ทำแล้วได้เงินจริงไหม

ความเห็นที่ 1 บอกว่า ได้จริง

ความเห็นที่ 2  บอกว่า “ได้จริงแล้วก็เสียจริง ส่วนใหญ่จะเสีย”  (ส่วนใหญ่จะเสียครับ 90% แต่ถ้าเราเป็นคน 10% ได้ เราจะทำกำไรได้จากตลาดไบนารี่ออฟชัน”

เปิดบัญชีทดลอง iq option ตอนนี้เลย

Leave a Reply

scroll to top