iq option ยืนยันตัวตน : ละเอียดทุกขั้นตอน ผ่านแน่นอน (2020)


สวัสดีครับ  ในบทความ iq option ยืนยันตัวตน นี้ ผมจะพาทุกท่านไปดูวิธี หรือขั้นตอนการยืนยันตัวตน บัญชี iq option ของคุณให้สมบูรณ์ เพื่อให้คุณได้รับสิทธิประโยชน์จาก iq option แบบเต็มๆ ครบทุกอย่าง  ที่สำคัญใครไม่ยืนยันบัญชี จะถอนเงินไม่ได้ด้วยนะ ดังนั้นทำให้เรียบร้อยกันครับ 

บทความอื่นๆ ของ iq option ล่าสุด 2020 นี้  ดูได้ ที่นี่ ครับ

สมัคร iq option ที่นี่

สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนการยืนยันบัญชี

แม้โบรกเกอร์ไอคิวออฟชันอนุญาตให้คุณสมัครเปิดบัญชีกันแบบง่ายๆ แค่ใส่อีเมล์และรหัสผ่านก็สามารถเข้าไปเทรดได้เลย  มันง่ายและเร็วขนาดนี้ แต่มันก็ถือว่ายังเป็นบัญชีที่ไม่สมบูรณ์  ดังนั้น  หากคุณจะยืนยันตัวตน บัญชี iq option ของคุณ  จะต้องเตรียมข้อมูลดังต่อไปนี้

  1. บัตรประชาชน หรือ หนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต) หรือใบอนุญาตขับขี่  – ถ้ามีพาสปอร์ตจะดีสุดครับ
  2. หลักฐานยืนยันที่อยู่ – ใบแจ้งหนี้ ถ้าจะให้เป๊ะจริงๆ ให้ใช้ statement จากธนาคารล่าสุด ปริ๊นออนไลน์ไม่ได้นะ ต้องไปขอจากธนาคาร เพราะเราสามารถให้ธนาคารระบุ ชื่อ ที่อยู่ ของเรา เป็นภาษาอังกฤษให้ได้ด้วย  อย่าลืมให้ชื่อภาษาอังกฤษของเราตรงกับ ในบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ตนะ   โดยเอกสารต้องมีอายุไม่เกิน 6 เดือนล่าสุดนะครับ
  3. บัตรเครดิตที่ใช้ฝาก ถอนเงิน   (กรณีใช้บัตรเครดิต เป็นตัวฝากและถอนเงิน)

ในหลักฐาน 3 ข้อนี้ ผมว่า ข้อสองยากสุดครับ  ผมเคยขอเอาบิลค่าน้ำไฟ หรือจากค่ายมือถือไม่ผ่านครับ แต่ถ้าได้จากธนาคารนี่ผ่านชัวร์ๆ

 

ยืนยันข้อมูลส่วนบุคคล

ก่อนที่เราจะยืนยันตัวตนนั้น  คุณควรกรอกข้อมูลที่เป็นจริงลงบัญชี iq option ให้เรียบร้อยสมบูรณ์ที่สุด  ถ้าทำไม่เป็นก็ทำตามขั้นตอนเหล่านี้ด้านล่าง ส่วนใครทำแล้วข้ามไปยังหัวข้อถัดไปได้เลยครับ

เข้าไปที่เว็บ iqoption.com แล้วเข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย หลังจากนั้นคลิ๊กที่ Personal Data

iq option ยืนยันตัวตน

iq option ยืนยันตัวตน คลิ๊กที่ Personal Data

หลังจากนั้น  กดคลิ๊กไปเลยตามภาพด้านล่างครับ

iq option ยืนยันตัวตน

เพิ่มข้อมูลส่วนตัวของคุณ

 

ขั้นตอนที่ 1 ยืนยันเมล์

หลังจากนั้น ให้คุณมองไปที่ตำแหน่งที่แสดง email ของคุณ (ผมลืมแคปภาพไว้)  มันจะมีปุ่มให้คุณยืนยันว่าอีเมล์นี้ใช่อีเมล์ของคุณจริงๆ หรือเปล่า  ให้คุณคลิ๊กปุ่ม Send Again เพื่อให้ส่งเมล์ไปที่อีเมล์ของคุณ เพื่อรับโค้ดสำหรับยืนยัน  ไปที่เมล์ของคุณเอาโค้ดมากรอกที่ หน้าตามภาพถัดไปครับ  กรอกเสร็จกด  Continue 

ยืนยันอีเมล์

หากกรอกถูกต้องหรือทำเสร็จเรียบร้อย  หรือใครที่เคยยืนยันอีเมล์มาก่อนที่ผมจะสอน  มันจะขึ้นภาพแบบนี้ครับ  ว่า  email confirm sucessfully  แปลว่าอีเมล์ถูกยืนยันสำเร็จแล้ว  ให้คุณกดปุ่ม Continue ต่อได้เลย 

ยืนยันเมล์เสร็จสมบูรณ์

จริงๆแล้ว ขั้นตอนนี้ คุณน่าจะได้รับอีเมล์เลยทันทีหลังจากคุณสมัครเสร็จ  แต่ตามขั้นตอนด้านบนสังเกตว่าผมให้คุณกด ส่งรหัสใช้สำหรับยืนยันเมล์อีกครั้ง Send Again เพราะครั้งแรกสุดคุณอาจจะไม่ได้สนใจ และไม่ได้ทำตั้งแต่แรก เราก็สามารถมาทำทีหลังตามขั้นตอนที่ผมบอกได้ครับ

 

ขั้นตอนที่ 2 ยืนยันเบอร์โทร

ต่อมาครับ ให้คุณมายืนยันเบอร์โทรของคุณต่อ ภาพด้านบนคุณจะเห็นที่แถบด้านซ้ายมือมันมี 3 ขั้นตอนเห็นมั้ย  ตอนนี้เรามายังขั้นตอนที่สองแล้ว ยืนยันเบอร์โทรกัน

ตามภาพด้านล่างที่ แท็ป Phone Number คุณจะต้องกรอกเบอร์โทรของคุณลงไป  

  • Country Code ให้ใส่ 66 เพราะเป็นรหัสประเทศไทย
  • Number without country code  ให้กรอกเบอร์ของคุณ เช่น เบอร์โทรของคุณคือ 086 631 7821  ให้คุณกรอกแค่ 866317821  พอเข้าใจมั้ย
iq option ยืนยันตัวตน เบอร์

ใส่เบอร์โทร

กรอกเสร็จกดปุ่ม   Get the Code  ได้เลย 

จากนั้น จะมี sms ส่งมายังเบอร์ของเรา  เปิดมือถือขึ้นมาดูข้อความ  เอาเลข 6 หลักที่ได้รับมาป้อนลงไปในช่องถัดไปตามภาพถัดไปนะครับ โดยคุณจะต้องกรอกให้เสร็จใน 5 นาที เท่านั้น ไม่เช่นนั้นต้อง ส่งโค้ดใหม่อีกรอบ  เมื่อกรอกเสร็จให้กดปุ่มเขียว   Send 

เบอร์เสร็จสมบูรณ์

ยืนยันเบอร์เสร็จสมบูรณ์

ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด มันจะขึ้นแบบนี้ครับ  ให้คุณกดปุ่ม  Continue   ต่อไปได้เลย

ยืนยันตัวตน iq option

 

ขั้นตอนที่ 3 ยืนยันข้อมูลส่วนตัว

เข้าสู่ขั้นตอนที่ 3 แล้ว คือเติมข้อมูลส่วนตัวให้ครบ  ตามภาพด้านล่างเลย

ข้อมูลส่วนตัว iq option

ข้อมูลส่วนตัว ใน iq option

ที่คุณจำเป็นต้องกรอกก็จะมี ดังรายการ ด้านล่างนี้  ให้กรอกเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด

  • First Name  ชื่อของคุณ
  • Last Name  นามสกุลของคุณ
  • Gender  เพศของคุณ
  • Birth Date  วันเกิดของคุณ  ค.ศ. นะ
  • Country  ประเทศ เลือก Thailand 
  • City เลือก เมืองที่คุณเกิด เป็นภาษาอังกฤษ เช่น Bangkok
  • Zip ใส่รหัสไปรษณีย์ของจังหวัดคุณ
  • Address ใส่ที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ 
  • และตรงสุดท้ายไม่ต้องติ๊กถูก  ที่มันเขียนว่า  I am a US reportable person

ตรวจสอบให้เรียบร้อยอีกครั้ง  ถ้าไปต่อแล้ว แล้วรู้ว่าผิดมันจะแก้ไขเองไม่ได้ครับ ต้องเมล์ไปหา support ยุ่งยากเลย ดังนั้นตรวจสอบให้เรียบร้อยก่อนเนาะ

เมื่อครบแล้ว คิดว่าถูกต้องแล้ว กด  SAVE & Continue  ได้เลย

ถ้าใครทำผิดไป  มีวิธีแก้ไขครับ  คลิ๊กที่นี่

หลังจากกดปุ่ม เซฟและไปต่อแล้ว  มันจะแสดงหน้าแบบนี้

iq option ยืนยันข้อมูลส่วนตัว

iq option ยืนยันข้อมูลส่วนตัว

บอกว่า โปรไฟล์เติมครบสำเร็จแล้วด้วยข้อมุลส่วนตัวของคุณ  ให้กด ดำเนินการต่อ หรือ  Continue 

แล้วมันจะแสดงหน้าจอสุดท้ายแบบนี้ถือว่าสมบูรณ์ครับ

 

ยืนยันตัวตน กับ iq option

เนื่องจากขั้นตอนนี้ผมยืนยันผ่านไปแล้ว  แต่ผมจะทำให้ดูคร่าวๆเท่าที่ทำได้นะครับ  อาจจะไม่ได้ซับมิตให้ดูทั้งหมด แต่ตามขั้นตอนนี้แน่นอน  ต่อจากหน้าเดิมนะครับ  หรือว่าเข้ามาที่นี่เหมือนเดิม

 

เลื่อนลงมาล่างสุด จะพบกับ  Access My Data แล้วให้เราคลิ๊กที่  Show my data  

หลังจากนั้น ให้คลิ๊กที่ Identity Data  ถ้าใครไม่ทำตามขั้นตอนในหัวข้อก่อนหน้า มันจะไม่แสดงหัวข้อนี้นะครับ  คุณจะต้องไปยืนยัน เบอร์ เมล์ ที่อยู่ ของคุณให้เรียบร้อย

iq option ยืนยันตัวตน

วิธี ยืนยันตัวตน iq option

เนื่องจากผมเคยทำผ่านไปแล้ว  มันเลยขึ้น Approved แบบนี้ แต่ก็สามารถทำได้อีก  แต่ก็ไม่ได้อยากลองทำใหม่เท่าไร มันอาจจะยุ่งยากครับ ผมเลยจะทำขั้นตอนให้ดูแต่ไม่สุดนะครับ ให้คุณไปคลิ๊กๆ ต่อเอง

ตามาภาพด้านบน  คุณสามารถุกด Manual ได้เลย  เพื่อดูขั้นตอนต่างๆ มีตัวอย่างให้ดูครับ   ถ้าพร้อมแล้วมีเอกสารครบ กดปุ่ม Upload Documents เลยครับ 

มีคำเตือนนิดหน่อยว่า เอกสารที่ใช้ยืนยันตัวตน  จะต้องเป็นไฟล์รูปที่ไม่เกิน 8 MB เมกะไบต์นะครับ  ดังนั้นถ้าไฟล์ใหญ่ก็ไปย่อมาก่อน ใช้ photoshop หรือให้คนเก่งคอมทำให้ก็ได้ และก็เป็นไฟล์แค่ สองนามสกุล คือ Jpg & png เท่านั้น 

ถ้าเป็นบัตรประชาชนก็ต้องแสดงชื่อให้ชัดเจน  ถ่ายมาให้ชัด  วันออกบัตร และวันหมดอายุ  ถ่ายแบบ top view ห้ามเอียง ให้เห็นได้ชัดทั้งเอกสาร

ห้ามเบลอ

เวลาถ่ายภาพก็อย่าให้มีอะไรมาบัง หรือมองเห็นได้ไม่ชัด  

เมื่อพร้อมแล้วก็กดปุ่ม  Upload Document  ได้เลย

จะมีหน้าถัดไป ให้คุณเลือก 1 อย่าง  หนังสือเดินทาง (Passport), ใบขับขี่ (Driver’s Liccense), บัตรประชาชน (Identity Card)  และเลือกประเทศไทยนะครับ เป็นประเทศที่ออกบัตร (Choose issuing country/region)  ถ้าเลือกใช้บัตรประชาชน ก็คลิ๊กที่ Identity Card ครับ

กดเลือกไฟล์ บัตรประชาชนเลย  หลังจากนั้นตามภาพด้านล่างก็กดปุ่ม  Choose file เพื่อเลือกไฟล์รูปบัตรประชาชนของตัวเอง

จะปรากฎแบบนี้ครับ

iq option ยืนยันตัวตน

iq option ยืนยันตัวตน ด้วยบัตรประชาชน

ให้คุณกด  Complete  ครับ  

หลังจากนั้นมันมีขั้นตอนอัพเอกสาร เช่น เอกสารยืนยันที่อยู่ หรือ หน้าหลังบัตรเครดิต (ถ้ามี) ให้ทำตามขั้นตอนได้เลย จนกว่าจะเสร็จครับ ผมส่งคุณได้แค่ขั้นตอนนี้ครับ ไม่กล้าคลิ๊กต่อ เดี๋ยวอยู่ๆ มันอาจะไม่ให้ผมผ่านมาละยุ่งเลย 55 ผ่านไปแล้ว ตัวใครตัวมันครับ

ลืมบอกไปว่า เอกสารภาพบัตรเครดิตครับ  ที่อาจจะต้องสแกน มันมีเลขอยู่ 16 หลัก  คุณปิดเลขไว้ทุกหลักเลย  ยกเว้น  6 ตัวแรก กับ 4 ตัวหลังสุดครับ ตามภาพ  รวมถึงหลังบัตรให้ปิด CVV เอาไว้ด้วย  เป็นข้อมูลส่วนสำคัญ  ทำไมจะต้องปิดเนื่องจากว่า เขาแค่ต้องการยืนยันว่าคุณเป็นเจ้าของบัตรมั้ย  แต่ไม่ได้ต้องการเอาบัตรคุณไปใช้ครับ 555 ถ้าให้หมดนั่นหมายคามว่าคุณให้เขาเอาบัตรคุณไปซื้อของได้เลย อันตราย  เอาเป็นว่า ในชีวิตจริงถ้าใครมาขอหน้าบัตร หลังบัตร ก็ไม่ควรให้จะดีที่สุด

หน้าบัตร หลังบัตร เครดิต

หน้าบัตร หลังบัตร เครดิต

 

จบแล้วครับ ทีนี้ก็รอให้เขาตรวจสอบโดยใช้คนตรวจนะ  รอสัก 2-3 วัน อย่างช้า  ถ้าตรวจสอบผ่านก็จะเป็นแบบนี้  ไม่ผ่านก็เข้าไปแก้ไข

iq option ยืนยันตัวตน เสร็จสมบูรณ์

iq option ยืนยันตัวตน เสร็จสมบูรณ์

หลังจากนั้นคุณจะสามารถที่จะถอนเงินจาก iq option ได้อย่างอิสระแล้วครับ  อย่าลืมว่าไม่ยืนยันตัวตน = ไม่สามารถถอนได้ ไปทให้เรียบร้อยละกัน

สมัคร iq option ที่นี่

 

77lotto เว็บหวยออนไลน์

 

 

Leave a Reply

scroll to top