IQ Option ถอนเงิน – มีขั้นตอนยังไง 2020


สวัสดีครับ ทุกท่าน ขั้นตอนการถอนเงินจาก iq option นั้นทำไม่ยาก เพียงคุณมียอดถึงขั้นต่ำสำหรับการถอนเงินก็สามารถทำได้แล้ว  บทความนี้ ผมจะไม่ได้อธิบาย ขั้นตอนฝาก หรือพื้นฐาน  เพราะว่าผมมั่นใจว่า ถ้าคุณมาถึงขั้นตอนการถอนได้ คุณผ่านมาหมดแล้ว  งั้นมาดูกันเลยดีกว่า iq option ถอนเงิน ยังไง ตามมาดูกัน

 

เงื่อนไขของคนที่จะ ถอนเงิน ได้

  1. คุณจะต้องเคย ฝาก iqoption มาแล้ว แน่นอน คุณต้องมีเงินอยู่ในบัญชี อย่างน้อย $20 
  2. คุณจะต้อง ยืนยันตัวตน เรียบร้อยแล้ว  
  3. (แนะนำ) กรณีฝากเงินผ่าน ibanking คุณควรถอนเงิน ธนาคารเดียวกันกับ ธนาคารที่คุณฝาก จะได้เร็วๆ

 

วิธีการถอนเงิน

หากคุณผ่านสองเงื่อนไขด้านบน คุณจะสามารถถอนได้ครับ โดยที่ ให้คุณไปที่ เว็บ iqoption.com แล้วล็อกอินให้เรียบร้อย จะพบกับหน้า dashboard แรก ก็มองหาเมนู ถอนเลยครับ เขียนเอาไว้ว่า withdraw ตามภาพ

IQ Option ถอนเงิน

หากใครกดเข้าไปแล้ว แต่ยังไม่เคยยืนยันตัวตนก็จะพบกับหน้าจอแบบนี้ ระบบจะบอกให้คุณ ยืนยันข้อมูลส่วนตัว และ ยืนยันข้อมูลบัตรของคุณเองก่อนนะ  ถ้ายังไม่ทำก็ทำตามลิงค์ที่ผมให้ได้เลย คลิ๊กไปดูเลยขั้นตอน

IQ Option ถอนเงิน

หากยืนยันทุกอย่างพร้อมแล้ว  ก็เลือกธนาคารที่ท่านต้องการได้เลยครับ  อย่างตามภาพด้านล่างนี้มันเลือกไปที่  Visa/MasterCard แต่เขาบอกว่า  วิธีการนี้จะมีให้เฉพาะคนที่เคยฝากผ่านทางบัตรเท่านั้น  ถ้าเราไม่เคย ก็ให้ข้ามไป  การถอนผ่านธนาคารได้เลย  (ผมฝากผ่านกรุงไทยครับ ดังนั้นผมก็จะถอนผ่านกรุงไทยเช่นกัน)

IQ Option ถอนเงิน

เมื่อกดเลือกธนาคารกรุงไทย แล้วก็จะมี ฟอร์มให้กรอกว่าจะถอนเท่าไรครับ  ให้กรอกเลย

  • Amount : จำนวนเงิน หน่วย ดอลลาร์ / ไทยบาท ขึ้นอยู่กับในวันแรกคุณฝากเงินด้วยสกุลเงินอะไรตั้งแต่ต้น สำหรับผมฝาก ดอลลาร์ครั
  • Account Name แนะนำให้ใส่เป็นภาษาอังกฤษ จะดีกว่า ชื่อบัญชีของเรา เป็นภาษาอังกฤษ
  • Account Number ให้ใส่เลขบัญชีของเรา

IQ Option ถอนเงิน

เมื่อเรียบร้อยแล้ว ให้กด  “Withdraw Funds” 

IQ Option ถอนเงิน

ระบบจะแจ้งว่า ได้รับการร้องขอถอนเงินเรียบร้อยแล้ว  ปกติจะใช้เวลา 1-3 วันทำการ   โดยกระบวนการถอนนี้เขาต้องการยืนยันตัวตน ต้องมีบัตรประชาชนนะครับ เราทำไปแล้วในขั้นตอน  ผมได้ส่งลิงค์ให้แล้ว ย้อนกลับไปดูได้ หรือถ้ามีปัญหาอะไร ไม่ถูกต้องกับการยืนยันตัวตน  เดี๋ยวเขาจะเมล์มาหาเราให้เราส่งเอกสารตามไปทีหลังผ่านอีเมล์ครับ

 

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการ ถอนเงิน iq option

  1. ฝากผ่านบัตรเครดิต/เดบิต  จะถอนได้ผ่านช่องทางบัตรเครดิต/เดบิต  แต่ถอนสูงสุดไม่เกินยอด 1000 บาท ต่อครั้ง หรือไม่เกินยอดที่ฝากเข้ามาใน 90 วันย้อนหลัง เงินถอนส่วนเกินจะต้องถูกส่งออกทางช่องทางอื่น เช่น Skrill
  2. ฝากผ่าน Skrill และถอนผ่าน Skrill เท่าไรก็ได้  ขั้นต่ำ $1 ระยะเวลา 1-3 วันทำการ
  3. ฝากผ่าน ธนาคารออนไลน์ ibanking ถอนผ่านธนาคารออนไลน์ได้   ขั้นต่ำ $20  ระยะเวลา 3 วันทำการ

 

กระบวนการถอนเงินผ่าน บัตรเดบิต เครดิต

  1. เราแจ้งถอน ที่ iq option ก่อน   โดยอยดต้องไม่เกินยอดที่ฝากเข้ามา
  2. iq จะส่งเรื่องไปที่ธนาคาร
  3. ธนาคารจะส่ง  คำขอถอนที่ iq option แจ้งมาจากขั้นตอนที่ 2 ไปยัง บริษัทบัตรเดบิต เครดิต Visa/Mastercard
  4. บริษัทบัตรเครดิต ส่งเรื่องไปยังธนาคาร ที่เราออกบัตรเดบิต 
  5. ธนาคารที่เราออกบัตร จะทำการส่งเงินไปให้ที่บัตรของคุณคืน

IQ Option ถอนเงิน

 

คำถามพบบ่อย FAQ

1. สถานะ iq option ถอนเงิน เมื่อไรจะขึ้นสถานะว่า เสร็จ Complete

ขั้นตอนจะเป็นแบบนี้ครับ  คือ

  1. หลังจากที่เราทำการขอถอนเงิน  มันจะขึ้นสถานะว่า Request  หรือ ร้องขอ และตอนนี้ยอดเงินจะถูกลบออกจากบัญชีของคุณ  แต่ว่ามันจะไม่ได้ถึงบัญชีธนาคารไทย หรือบัญชีรับเงินของคุณทันทีเลย 
  2. เมื่อมีคนมาตรวจสอบ จะขึ้นว่า สถานะว่า In Process หรือ กำลังดำเนินการ 
  3. เมื่อยอดเงินจะถูกโอนไปหาคุณ ตามช่องทางที่คุณได้เลือก  แล้วสถานะจะขึ้นว่า  Funds Sent หรือยอดเงินส่งไปแล้ว  ถือว่าทางฝั่ง iq option ส่งเงินให้คุณแล้วครับ  แต่ยอดอาจจะยังไม่ปรากฎในบัญชีของคุณ ต้องรอสักพัก  เงินออกจาก iq option ไปแล้ว หลังจากนั้นอยู่ที่ช่องทางส่งเงินอย่างเดียวว่า จะส่งได้เร็วขนาดไหน
  4. คุณสามารถติดตาม สถานะต่างๆได้ที่ Transaction History หรือ ประวัติรายการ เลยครับ 

2. การถอนต้องยืนยันตัวตนมั้ย?

ต้องครับ  ปกติสมัครบัญชี iq option เสร็จ ผมแนะนำให้ยืนยันตัวตนให้เสร็จไปเลย  ทำไมต้องยืนยัน เพราะป้องกันการโกง  เพื่อยืนยันความมีตัวตนอยู่จริงๆของคนเปิดบัญชีนั้น ไม่ใช่เป็นบัญชี สแปม  ไปดูวิธีผ่านลิงค์นี้ได้เลย  คลิ๊ก

3. ต้องรอนานขนาดไหนถึงจะได้รับเงินที่ถอน?

ปกติแล้วจะ ไม่เกิน 3 วันทำการครับ  เพราะ iq option ต้องการตรวจสอบว่าใช่คุณจริงๆ ใช่มั้ย ที่ถอน  ตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้ง เป็นการป้องกันความปลอดภัยให้กับบัญชีของคุณด้วย  และมันมีกระบวนการบางอย่างกับธนาคารด้วย มันเลยจะช้า  และถ้าคุณเคยฝากผ่าน บัตรเดบิต เครดิต  คุณจะถอนได้จำนวนไม่เกิน ยอดที่คุณฝากเข้ามา นับยอดหลัง 90 วัน ด้วย แนะนำใช้ Skrill รับเงินง่ายกว่า  ดำเนินการได้เร็ว  และคุณถอนจากสกริลมา 1-2 วันเองครับ เร็วมากสมัยนี้ค่าธรรมเนียมการถอนเงินต่างประเทศ ก็แค่ 200 บาท เท่านั้นถือว่าถูกล่ะ

4. มีขั้นต่ำการถอนมั้ย?

มี คุณสามารถเข้าไปเช็กได้ที่หน้า ถอนเงิน Withdrawal ของคุณเลย  ระบบจะแสดงจำนวนขั้นต่ำบอกก่อนที่คุณจะถอนแน่นอน  ถ้าคุณมียอดไม่ถึงขั้นต่ำก็จะ ร้องขอถอนเงินไม่ได้

 

 

Leave a Reply

scroll to top