iq option vip บัญชี vip ดียังไง ผมจะอธิบายให้ฟังครับ ล่าสุด 2020


สวัสดีครับทุกคน ผมไม่ได้เขียนไปประมาณ 5-6 วันนี่ล่ะ เพราะว่าติดงาน มัวแต่ยุ่งๆ วันนี้ฤกษ์ดีมีเวลา จึงได้มาเขียน บทความให้อ่านกัน  ผมเองอยู่ในแพลตฟอร์ม เล่นเทรดกับโบรกเกอร์ไอคิวมาตั้งแต่ 2015 ค่อนข้างนานพอสมควร  ผมจึงรู้จักโปรแกรม iq option vip เป็นอย่างดี  และวันนี้ผมจะมาเล่าให้ฟังว่า มันดียังไง มาดูกันเลยดีกว่า

ดูบทความไอคิวออฟชัน ล่าสุด 2020 คลิ๊กที่นี่  และบทความ iq ย้อนหลัง อีกมากมาย คลิ๊ก 

 

บัญชี iq option ปกติ VS บัญชีวีไอพี

1. บัญชี iq option ปกติ

เมื่อคุณทำการ สมัคร iq option เสร็จ สิ่งที่คุณจะได้รับคือ บัญชีปกติทั่วไปนั่นเอง  ทุกคนเริ่มต้นก็จะได้บัญชีทั่วไป  ซึ่งคุณก็จะได้รับสิทธิ์พวก 

ได้บัญชีทดสอบ  มีเงินทดสอบอยู่หมื่นนึง ใช้หมดก็ขอใหม่ได้เรื่อยๆนะ  มันจะ กด re-new ได้เรื่อยๆ  คุณจะเทรดแบบฝึกหัดทีละ 1000$ ก็ได้  แต่ส่วนใหญ่ตอนที่ผมฝึกหัดอยู่นั้นผมมักจะเทรดให้ใกล้เคียงกับเงินจริงๆ ที่ผมจะลงมากที่สุด  เพื่อซึมซับอารมณ์ของเงินจริงให้ได้มากที่สุด  พอเล่นเงินปลอมมันก็จะรู้สึกชิวๆ แต่เงินจริง ได้จริงเสียจริงก็จะกดดันหน่อย

ตัว indicator หรือ ตัวชี้วัด มีมาให้ครบ ตัวดังๆ ตัวชี้วัดยอดนิยมมาครบ เช่น MACD, RSI, Stochastic, MA, SMA, Bollinger Bands และค่าพื้นฐานต่างๆ สำหรับการเล่น ครบครับ ลองไปเล่นกันดู แต่สำหรับ บัญชีวีไอพีมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันต่อได้เลย

2. บัญชี iq option vip

มีคลังความรู้พิเศษสำหรับ VIP จะมีทุกอย่างที่บัญชีปกติมี  แต่เสริมที่คุณจะสามารถเข้าถึงสื่อการสอนเทรด แบบพิเศษจากผู้เชียวชาญของ iq option ที่เขาเตรียมไว้ให้คุณครับ  ตัวอย่างนะ เช่น เอกสารการสอนตัวชี้วัดเชิงลึก Moving Average ปกติคนทั่วไปอาจจะใช้กันเป็นอยู่แล้ว  แต่มันจะมีเทคนิคที่เอาไว้มอง MA ที่ต่างออกไป เพิ่มเติม ถือว่าเพิ่มอาวุธให้กับนักเทรดที่เป็น วีไอพี นั่นเอง   และอีกมากมายนะเมื่อกี้ผมแค่ยกตัวอย่าง  เรียกได้ว่า มีคลังความรู้เพิ่มให้ เนื้อหามีใหม่มาเรื่อยๆ เขียนโดยผู้เชียวชาญด้านหุ้น ที่จับตัวยาก ปกติเขาไม่ได้มาเจอ มาสอนให้กับคนทั่วไป  แต่เมื่อคุณเป็น vip แล้วคุณก็จะได้สิทธิ์นั้น นั่นเอง  สำหรับตัวผมเองนั้น เข้าไปอ่านมาหมดแล้ว ก็ถือว่าดีเลยทีเดียวล่ะ ถ้าคุณเป็นคนขยันหมั่นศึกษา ช่วยได้เยอะเลย

"สิทธิพิเศษคลังความรู้

เพิ่ม % การจ่ายผลตอบแทนให้     ในบางครั้ง Asset ที่เราเลือกเล่น ไบนารี่ออฟชัน  คนทั่วไปอาจจะจ่ายอยู่ที่  76%  แต่วีไอพีก็จะได้มากกว่านั้นแน่นอน อย่างต่ำ 2%  ที่เพิ่มขึ้น  โดยระบบจะคำนวณให้อัตโนมัติ เพิ่มมาก เพิ่มน้อยไม่เท่ากัน แล้วแต่ช่วงเวลา แต่วีไอพีมีโอกาสได้มากกว่า  อันนี้คือข้อดี  ถือว่าเสี่ยงเท่าเดิม  แต่ผลตอบแทนมากขึ้น นั่นหมายความว่าบัญชีลงทุนของคุณ มีโอกาสเติบโต ขึ้นได้เร็วกว่า มากกว่าคนทั่วไป หากเทรดแล้วชนะเท่าๆกันนั่นเอง

เช่น คู่เงิน EUR/USD ยอดนิยม ให้เพิ่ม +2%  หรือ EUR/GBP เพิม +3% ครับ  แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาด้วย ติดตามเอาภายในแอพเทรดได้เลย

กำไรที่เพิ่มขึ้น iq option vip

กำไรที่เพิ่มขึ้น สำหรับ vip

 

มีผู้จัดการส่วนตัว  คอยดูแลคุณ เขาดูแลวีไอพีก่อนเสมอ  ข้อดีอย่างต่อมา  ผมถือว่าการเป็นวีไอพีนั้น มีสิทธิ์พิเศษ เช่น  เวลาคุณมีปัญหา ติดปัญหาอะไร คุณจะได้รับการดูแลจากเขาก่อนเสมอ  ตัวอย่าง ปัญหาฝากเงินแล้วตัดบัญชีแล้ว แต่เงินไม่เข้าบัญชี  ซึ่งมันอาจจะเป็นไปได้กับปัญหาทางเทคนิค  สมัยก่อนผมเคยเจอใช้ตัวโอนเงินที่ชื่อว่า Paysec (เดี๋ยวนี้ปิดบริการไปแล้ว) ทักหาซับพอร์ต เขาช่วยเราจนได้เงินกลับมาคืน  หรือปัญหาการถอน อะไรก็ได้  จำไว้ว่า วีไอพี มาก่อนเสมอ คุณสามารถถามเกี่ยวกับการเทรดได้ทุกเรื่อง หรืออยากให้เขาช่วยอะไร  เขาก็พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ 

คุณสามารถให้ผู้จัดการของคุณช่วยวิเคราะห์ ผลการเทรดประจำเดือนของคุณก้ได้ด้วยนะ  ว่าต้องปรับปรุงส่วนไหน เขาก็จะบอกคุณให้เป็นข้อๆ เลยครับ

การถอนทำได้เร็วใน 1 วัน ปกติแล้วการถอนเงิน คนทั่วไปอาจจะรอ 2-3 วันทำการกว่ายอดจะเข้า  แต่สำหรับการขอถอนเงินของคุณ บัญชีวีไอพี จะดำเนินการได้รวดเร็วกว่ามาก  ภายใน 24 ชั่วโมง กันเลยทีเดียว เค้าจะลัดคิวให้ครับ   วงเงินสำหรับการถอนสูงสุดต่อวันจะเพิ่มเป็น 100,000 ดอลล่าร์ด้วย  (แต่ผมก็ยังคงไม่เคยใช้ถึงตัวเลขนั้น แค่หลักพันก็หรูแล้วครับ 555)

เข้าร่วมทัวร์นาเม้นท์พิเศษ   ใน iq option จะมีทัวร์นาเม้นท์ที่คนทั่วไปสามารถเข้าร่วมได้  เช่น จ่ายเงิน $5 เพื่อเข้าร่วม รายการแข่งขัน แล้วคุณก็จะได้เงินปลอมสำหรับการแข่งขันมา 10000 ดอล  ให้คุณบริหารเงินก้อนนั้นให้มีผลกำไรมากที่สุด  คนที่อยู่อันดับแรกๆ ก็จะชนะไป  และเอาเงินจากกองกลางมาถัวเฉลี่ยจ่ายกัน แบบนี้เรียกทัวร์นาเม้น  และมันจะมีทัวร์นาเม้นท์ บางทัวร์ที่คนทั่วไป บัญชีปกติ จะเข้าไม่ได้  ซึ่งสงวนไว้สำหรับผู้ที่เป็น iq option vip  เพราะมันจะจ่ายมากขึ้นนั่นเอง เขาเลยไม่ให้คนทั่วไปเข้า  สำหรับคนที่ชอบเทรดแบบทัวร์นาเม้นท์ล่ะก็พลาดไม่ได้เลยจริงๆ

 

บัญชี VIP IQ Option เป็น VIP

 

เงื่อนไข VIP IQ Option – ถ้าอยากเป็น วีไอพี ต้องทำไง

ทางไอคิวออฟชัน มีเงื่อนไขกำหนดมา 4 รูปแบบ ด้านล่างนี้  แต่เราทำให้ผ่านแค่เงื่อนไขเดียวก็ได้เป็นวีไอพีแล้วครับ

  1. คุณจะต้องมีการฝากเงินให้ได้สะสม $1900 ดอลล่าร์ ในระยะเวลา 3 เดือนล่าสุด
  2. มียอดเทรดหมุนเวียน หรือเคยเปิดเทรดมีมูลค่ารวมๆกันสะสม เท่ากับ $15,000 ดอล
  3. คุณจะต้องเคยเทรดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 21 วัน
  4. เปิดเทรด หรือเปิดออเดอร์ไม่ต่ำกว่า 900 ครั้ง

คุณสามารถเปลี่ยนเป็นบัญชี วีไอพีได้เลยถ้าทำตามครบเงื่อนไข  โดยบัญชีวีไอพี สำหรับคนที่ไม่ใช่คนอเมริกาเหนือ และคนที่อยู่ทวีปยุโรป จะไม่มีมีวีไอพี  สำหรับประเทศไทยนั้น  เป็นวีไอพีได้แน่นอน

โดยระบบจะทำการตรวจสอบรายการย้อนหลัง สรุปผลออกมาทุกเดือน ว่าในสามเดือนย้อนหลังนี้ หรือสามเดือนล่าสุดนี้ คุณมีเงื่อนไขตรงตามข้อกำหนดหรือไม่  ถ้าใช่ คุณทำได้ตรงตามเงื่อนไข บัญชี IQ Option เป็น วีไอพี ก็จะกลายเป็นวีไอพี นั่นเอง เท่านั้นล่ะ

 

วิธีการ สมัคร VIP IQ Option

เมื่อคุณได้รับรู้แล้วว่า เงื่อนไขวีไอพี นั้นเป็นยังไง ทีนี้ ผมจะมาบอกวิธีการ สมัคร บัญชีไอคิวออฟชันวีไอพี ว่าต้องทำยังไง ขั้นตอนก็ตามนี้เลย

  1. คุณ สมัคร iq option ตามปกติ  ไปเปิดบัญชี   ทำไม่เป็น ให้ดูวิธีตามบทความนี้ วิธีสมัคร iq
  2. ทำการยืนยันตัวตนให้เรียบร้อย ทำผ่านคอมก็ได้จะดีมาก  ขั้นตอนตามนี้
  3. ฝากเงินเข้าไป เพื่อเล่นไอคิวออฟชัน ตามปกติ ขยันเทรดไปเรื่อยๆ รอจนครบ 1 เดือน หากคุณผ่าน เงื่อนไข iq option เลย ตั้งแต่เดือนแรก คุณก็ได้ขึ้นเป็นวีไอพี โดยการคำนวณจะคำนวณ 3 เดือนล่าสุดที่ผ่านมาครับ

 

จำเป็นต้องเป็น สถานะ vip มั้ย?

จริงๆ มันก็ไม่ได้จำเป็นอะไรมาก  แล้วแต่คุณเลย  ถ้าคุณได้เป็นวีไอพี ก็จะได้รับสิทธิพิเศษอย่างที่บอกไป ข้างต้น  พร้อมสัญลักษณ์ วีไอพี ประดับ บัญชีเทรดของคุณ  สร้างความภูมิใจให้กับคุณเอง  แต่ผมจะบอกอย่างนึง  แค่คุณตตั้งใจเทรดด้วยเงินจริง ฝึกฝนๆ ยังไงมันก็จะไปโดนเงื่อนไข 1 ใน 4 อยู่ดีที่ผมได้บอกไปข้างต้น  สุดท้าย ถ้าคุณอยู่ในตลาดให้มากพอ  คุณก็จะเป็นวีไอพีเอง ไม่ต้องตั้งใจจะเป็น บทจะเป็นเดี๋ยวได้เป็นเองครับ

และที่สำคัญ ถ้าคุณตั้งใจฝึกซ้อม มากเท่าไร  คุณก็จะมีความรู้ ความสามารถ พร้อมกับสามารถทำกำไรได้อยู่ดี แม้คุณจะได้ไม่เป็นวีไอพี คุณก็สามารถทำเงินได้อย่างแน่นอน  แต่สิ่งที่ผมอธิบายไป เล่าให้ฟังไปด้านบน ก็แค่ฟังไว้ได้ เฉยๆ ครับ ไม่ต้องซีเรียสมาก

Leave a Reply

scroll to top